Loạt "bom tấn" công nghệ của Đài Loan khuấy động thị trường

09:30, 15/07/2016
|

(VnMedia)- 43 thương hiệu nổi tiếng nhất Đài Loan trong chiến dịch Taiwan Excellence năm thứ 7, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm công nghệ cao, sẽ bắt đầu các hoạt động tiếp cận sâu rộng hơn với người tiêu dùng Việt Nam.


Chiều 14/7, Taiwan Excellence – chiến dịch quốc tế do Cục Thương mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện nhằm quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các quốc gia đang phát triển – chính thức khai mạc năm thứ 7 tại Việt Nam.
 

Dailoan.jpg
Nghi thức khởi động chiến dịch Taiwan Excellence 2016

Sau 6 năm thành công liên tiếp tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển. Đây cũng là cơ hội tạo dựng và xúc tiến quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hai bên.

Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin – thế mạnh sánh ngang tầm cỡ quốc tế của Đài Loan – sẽ tiếp tục chứng tỏ khả năng vượt trội của mình qua sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng  của Acer, Asus, HTC, D-Link, BenQ ….
 

Dailoan-1.jpg
Một số sản phẩm tiêu biểu được giới thiệu tại buổi lễ

Đến với Taiwan Excellence năm nay là những thương hiệu sản xuất từ ô tô, xe máy, xe đạp đến các sản phẩm linh vụ kiện sáng tạo và cải tiến, như thương hiệu STRiDA với sản phẩm xe đạp gấp thông minh, Transcend với các dòng camera hành trình DrivePro tích hợp công nghệ hiện đại, ô tô Luxgen với mẫu xe SUV hạng trung 7 chỗ Luxgen U7 Turbo Eco Hyper hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence năm nay cũng giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hiện đại nhất với các thương hiệu quen thuộc như Microlife, Miacare, Johnson…

Taiwan Excellence 2016 đánh dấu năm thứ 2 ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trở thành Đại sứ hình ảnh của chiến dịch tại Việt Nam.
 

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc