Khuyến mãi đặc biệt dành cho trả trước VinaPhone

06:53, 19/07/2016
|

(VnMedia) - Trong 5 ngày liên tiếp, từ 15, 16, 17, 18 và 19/7, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mãi thẻ nạp cục bộ tặng thêm lên đến 100% giá trị. Đây là món quà không thể tuyệt vời hơn giúp khách hàng nhanh chóng khôi phục lại tài khoản, tiếp tục thực hiện liên lạc cũng như đăng ký 3G trong những ngày kế tiếp.

Thông tin cho tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ 100% của VinaPhone trong các ngày từ 15 đến 19/7 daàn cho Khách hàng là thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động bình thường. Chương trình không áp dụng cho các thuê bao trả trước hiện đang được hưởng bất cứ hình thức khuyến mãi nạp thẻ nào khác.

Nhà mạng cho biết sẽ gửi tin nhắn khuyến mãi mời tham gia nạp thẻ đến những thuê bao đủ điều kiện. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin hưởng khuyến mãi từ chương trình bằng cách: Bấm *110#OK hoặc *091#OK.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi áp dụng cho những thuê bao không nạp thẻ từ ngày 1/5/2016 đến ngày 7/7/2016, đồng thời có số dư trong tài khoản chính phải ≤ 15.000đ vào thời điểm đầu ngày 7/7/2016.

Những khách hàng thuộc danh sách, khi nạp thẻ bất kỳ trong thời hạn diễn ra chương trình sẽ được hưởng ưu đãi cộng thêm 100% giá trị thẻ nạp, trong đó: 50% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi KM (dùng đẻ gọi + sms liên mạng) và 50% giá trị còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 (dùng để gọi + sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT).

Nhà mạng lưu ý thêm, tiền khuyến mãi không quy định giới hạn thời gian sử dụng và được cộng ngay trong ngày nạp thẻ. Khuyến mãi từ chương trình chỉ áp dụng đối với thẻ nạp đầu tiên.

Đến thời điểm này, chương trình còn áp dụng tới ngày hôm nay, 19/7. Với mức ưu đãi cực lớn cùng thời gian khuyến mãi kéo dài, đây chính là cơ hội hấp dẫn để khách hàng trả trước VinaPhone nạp đầy tài khoản cho thuê bao của mình.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc