HP Elite X3 lên kệ 29/8, giá 699 USD

14:37, 19/07/2016
|

HP Elite X3 khá lớn với màn hình AMOLED kích thước 5,96 inch với độ phân giải lên tới 2.560 x 1.440 pixel, tương đương với hầu hết các mẫu smartphone cao cấp hiện nay như LG G5 hay Samsung Galaxy S7. Màn hình của máy còn được bảo vệ chống trầy với công nghệ Gorilla Glass 4.


Máy có trọng lượng 194 gram và dày 7,87 mm. Các tính năng khác bao gồm khe cắm SIM kép, camera chính độ phân giải 16 megapixel, camera phụ 8 megapixel, bộ nhớ RAM 4GB LPDDR4, bộ nhớ trong 64GB nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa lên tới 2TB.


Bên trong, HP Elite X3 cũng được trang bị chip sử lý mạnh nhất hiện nay là Qualcomm Snapdragon 820, chip đồ họa Adreno 530, đặc biệt thiết bị còn tích hợp máy quét võng mạc và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Như vậy xét về khả năng bảo mật di động thì hiện HP Elite X3 đều được tích hợp cả hai công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay.

Một tính năng quan trọng khác giúp HP Elite x3 được rất nhiều người dùng quan tâm đó là khả năng sử dụng như một chiếc laptop thông thường chạy phiên bản di động của Windows 10 thông qua tính năng Continuum trên Windows 10 mà không đòi hỏi quá nhiều thiết lập. Đây cũng là cách thức tương tự mà Microsoft đã áp dụng trên chiếc smartphone cao cấp Lumia 950XL. Chip Snapdragon 820 có thể cung cấp đầy đủ khả năng xử lý các tác vụ cơ bản, cho dù vẫn không thể so được bằng khả năng xử lý của chip Intel Core i trên máy tính.

HP Elite x3 có thể kết nối một màn hình ngoài và phụ kiện khác thông qua một phụ kiện gọi là Desk Dock, cho phép kết nối giữa thiết bị và màn hình desktop thông qua các cổng kết nối để có thể duyệt web, chỉnh sửa tài liệu Office như trên máy tính thông thường. Phụ kiện này có 2 cổng USB, 1 cổng USB Type-C, DisplayPort và Ethernet, đủ để kết nối với bàn phím, chuột, Internet hay các ổ đĩa lưu trữ gắn ngoài.


Ngoài ra HP còn một phụ kiện khác gọi là Lap Dock để biến HP Elite x3 thành một chiếc máy tính xách tay có màn hình 12,5 inch với độ phân giải Full HD và tất nhiên cả bàn phím đi kèm, phụ kiện này sẽ kết nối với máy thông qua cổng USB Type-C.

Theo kế hoạch, HP Elite x3 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Mỹ đầu tiên vào ngày 29 tháng 8 tới đây với mức giá khởi điểm là 699 USD. Nếu mua cùng với phụ kiện Desk Dock sẽ có giá trọn bộ là 799 USD.

Hoàng Thanh (theo pcworld)


Ý kiến bạn đọc