Google Nexus 2016: Chính xác là một bản sao của iPhone

20:00, 22/07/2016
|
Lần đầu tiên trong lịch sử, Google đã giới thiệu 2 chiếc điện thoại Nexus mới vào năm ngoái bao gồm Nexus 5X và Nexus 6P, sao chép chiến lược ra mắt iPhone mới của Apple. Tuy nhiên, Google đã không có được thành công vào lần thử đầu tiên. 
 
Khi Google ra mắt Nexus 5X và Nexus 6P năm ngoái, dường như Google đã định vị Nexus 6P trở thành thiết bị hàng đầu khi nói đến phần cứng. Nó sở hữu một bộ vi xử lý mạnh mẽ, RAM nhiều hơn, bộ nhớ lưu trữ rộng rãi hơn, một máy ảnh tốt hơn và độ phân giải màn hình cao hơn.
Năm nay, chiến lược của Google chắc chắn sẽ có những nét mới. HTC Sailfish (phiên bản kế thừa của Nexus 5X) và HTC Marlin (kế thừa Nexus 6P) dường như sẽ có các thông số kỹ thuật tương tự người tiền nhiệm. Đó là những gì Apple đã làm với iPhone, chúng hầu như giống nhau - mặc dù các mô hình iPhone lớn hơn có độ phân giải tốt hơn, màn hình và pin lớn hơn cùng với khả năng ổn định hình ảnh quang học dành cho camera.
 
Sau khi có một số thông tin về cấu hình của điện thoại HTC Sailfish một vài ngày trước đây thì hôm nay đến lượt HTC Marlin.
 
Theo trang blog Android,  HTC Marlin có màn hình Amoled kích thước 5,5-inch độ phân giải 2560 x 1440, bộ vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 4GB, dung lượng lưu trữ 32GB hoặc 128GB tùy phiên bản.  Camera sau 12MP, camera trước 8MP, cảm biến vân tay phía sau, loa nằm phía dưới, kết nối Bluetooth 4.2 và viên pin 3.450 mAh.
 
Chi tiết về mức giá bán và ngày phát hành cũng như hình ảnh điện thoại vẫn còn là một bí ẩn. Tất cả những thông tin hiện nay về những điều trên đều chỉ là sự phỏng đoán. 
 
Theo Thảo Nguyên (Xã hội thông tin)

Ý kiến bạn đọc