Giải pháp Siêu hội tụ HX 2000 mới cho doanh nghiệp Việt

15:11, 05/07/2016
|

(VnMedia) - Dòng sản phẩm hội tụ Converged HX Series mới được thiết kế chuyên biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2016.  

Trong đó, thiết bị Converged HX 2000 tích hợp sẵn phần mềm Nutanix Xpress, mới được ra mắt gần đây, tạo thành bộ giải pháp được đơn giản hoá và tiết kiệm chi phí, giúp giảm thiểu tổng chi phí sở hữu (TCO) và cho phép DNVVN giảm bớt thời gian dành cho quản trị hạ tầng.

Phần mềm Nutanix Xpress của HX 2000 Series thay thế sự phức tạp trong quản trị mạng lưu trữ SAN riêng rẽ bằng cách tích hợp phần tính toán, lưu trữ và kết nối thành một khối tài nguyên chung trong thiết bị này. Nutanix Xpress cũng cung cấp khả năng nâng cấp liền mạch chỉ bằng một nút nhấn (one-click) giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, đồng thời nhằm đảm bảo rằng khách hàng luôn được tiếp cận những tính năng mới nhất và môi trường an toàn nhất trong hạ tầng CNTT.

Ngoài khả năng chịu lỗi cao, các thiết bị mới này còn tích hợp sẵn tính năng sao lưu lên dịch vụ đám mây Amazon hoặc Microsoft Azure thông qua Cloud Connect. Thêm nữa, phiên bản Xpress còn hỗ trợ nhiều nền tảng ảo hóa khác nhau và được trang bị sẵn Acropolis hypervisor (AHV) mà không phải thêm chi phí.

Các thiết bị HX 2000 Series của Lenovo được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ mới, bộ nhớ DDR4 và lưu trữ phân lớp.

Các thiết bị HX 2000 Series của Lenovo có thể sẵn sàng vận hành chỉ trong 1 giờ hoặc ít hơn, giúp đơn giản hóa việc triển khai và quản trị cho doanh nghiệp. Điều này vô cùng quan trọng với các khách hàng DNVVN, như chính quyền thành phố hoặc quận huyện, các trường học hoặc bệnh viện, cơ sở chăm sóc y tế quy mô nhỏ, là những đơn vị cần thời gian hoạt động thông suốt, không gián đoạn nhưng lại không có đội ngũ chuyên gia CNTT để quản trị hạ tầng hệ thống.

B.H


Ý kiến bạn đọc