Dễ dàng lấy lại tin nhắn đã xóa trên "dế" Android

14:29, 11/07/2016
|

(VnMedia) - Nếu bạn vô tình xóa tất cả tin nhắn SMS hay chỉ một tin nhắn vô cùng quan trọng trên điện thoại Android thì bạn cần hành động nhanh để lấy lại tin nhắn đã xóa. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn.

MobiKin Doctor for Android

Nếu bạn bị mất hoặc nhỡ tay xóa đi tin nhắn quan trọng thì cách nhanh nhất để khôi phục lại là tìm một chương trình tin cậy nhanh chóng khôi phục lại tin nhắn đã xóa. MobiKin Doctor for Android là một phần mềm hàng đầu giúp bạn nhanh chóng và hiệu quả để lấy lại tất cả các tin nhắn văn bản đã bị xóa.

Tính năng quan trọng nhất đối với chương trình khôi phục tin nhắn đã xóa này là khả năng tương thích và MobiKin Doctor for Android hỗ trợ hơn 2000 model thiết bị Android trên thị trường hiện nay. Chương trình này có thể áp dụng với các sản phẩm của HTC, Samsung, Motorola, LG, Sony, Asus và các thương hiệu khác.

Khôi phục các tin nhắn đã xóa bằng MobiKin.

MobiKin Doctor for Android là hoàn hảo để khôi phục các tin nhắn cũng như khôi phục lại hàng tá loại dữ liệu khác. Bạn có thể bị mất hoặc xóa các số liên lạc, hình ảnh, các bộ phim, bài hát, tài liệu…Bạn có thể khôi phục lại chúng trong một định dạng ban đầu và thay đổi chúng như bạn thích.

Với MobiKin Doctor for Android, người dùng có thể lấy lại tất cả các tin nhắn đã bị xóa. Thậm chí, bạn có thể sao lưu chúng lên PC hoặc máy Mac.

FonePaw Android Recovery

FonePaw Android Data Recovery có thể tìm kiếm và khôi phục các tệp tin bị xóa trên các thiết bị Android thông qua một giao diện người dùng rõ ràng và trực quan. Cùng với khả năng phục hồi dữ liệu mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều thiết bị và phiên bản hệ điều hành  Android, FonePaw Android Data Recovery là công cụ hàng đầu để khôi phục dữ liệu bị xóa của người dùng.

FonePaw có thể tìm kiếm và khôi phục các tệp tin bị mất trên ​​các thiết bị Android.

Làm thế nào để không bao giờ bị mất tin nhắn quan trọng một lần nữa

Có lẽ bạn đã học được một bài học sau khi để mất các tin nhắn quan trọng. Nếu bạn không muốn lặp lại sai lầm đó một lần nữa, bạn nên sử dụng PC để khôi phục lại tin nhắn đã mất, cách tốt nhất là sao lưu tin nhắn SMS quan trọng thường xuyên. Bởi vì làm như vậy, bạn chỉ mất 5 phút. Để sao lưu, bạn có thể sử dụng phần mềm miễn phí có tên gọi SMS Backup& Restore. Phần mềm này sử dụng khá đơn giản, giao diện đẹp và hoạt động hoàn hảo. (Ảnh chụp màn hình của phần mềm này trong hình dưới).

1. Sau khi bạn tải và cài đặt chương trình SMS Backup & Restore, mở ứng dụng và nhấn Backup.

2. Tiếp theo, chọn những dữ liệu nào bạn muốn sao lưu, sau đó kích vào Local backup and upload nếu bạn muốn gửi một bản sao lưu tới Google Drive, Dropbox hoặc gửi vào email.

3. Hãy lựa chọn từ danh sách hiện ra và sau đó bấm Ok.

SMS Backup&Restore có giao diện sử dụng đơn giản và rõ ràng.

 

Kích vào Backup, lựa chọn các mục bạn muốn và bấm Ok.

4. Để khôi phục lại tin nhắn SMS, nhấp vào Restore trên màn hình Home của ứng dụng, sau đó trên trang Restore Backup, bạn chỉ có thể nhấp vào tên sao lưu trên danh sách để khôi phục chúng.

5. Nếu bản backup được lưu trên “đám mây”, kích vào dấu 3 chấm ở phía trên cùng bên phải, sau đó chọn bất cứ dịch vụ “đám mây” nào để lưu.

Bạn có thể sao lưu các tin nhắn lên “đám mây” sau đó lưu chúng lại.

6. Có rất nhiều tùy chọn bổ sung trong SMS Backup & Restore, bao gồm cả lịch trình sao lưu và bảo vệ mật khẩu. Bạn có thể tìm chúng bằng cách bấm vào biểu tượng menu 3 chấm ở phía trên bên phải màn hình Home của ứng dụng, sau đó nhấn Preferences.

Hà Bùi (Theo AndoridPit)


Ý kiến bạn đọc