Chơi game trên MyTV cực dễ

13:02, 10/07/2016
|

(VnMedia) - Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả, truyền hình MyTV vừa chính thức ra mắt dịch vụ Cloud Game trên chuyên mục My Plus. Không thiết bị đi kèm, không mất thời gian tải về, nội dung lành mạnh và gắn kết gia đình là những ưu điểm nổi trội của dịch vụ mới này.

Với các tựa game phong phú về thể loại, đặc sắc về nội dung, hình ảnh 3D chân thực và sống động, Cloud Game là sự lựa chọn không thể thiếu cho nhu cầu giải trí của mỗi gia đình. Đặc biệt, đối với khách hàng lần đầu đăng ký dịch vụ, Cloud Game còn miễn phí tháng thuê bao đầu tiên.

Tiện ích hơn Từ khi chính thức ra mắt khản giả truyền hình MyTV đến nay, Cloud Game được đánh giá là một dịch vụ giải trí hấp dẫn, đáp ứng nhiều hơn sự mong đợi của người dùng nhờ những tiện ích riêng có. Không cần phải xê dịch, không cần lắp đặt thêm bất kì một thiết bị nào, không mất thời gian để tải về, khán giả của truyền hình MyTV hoàn toàn có thể giải trí với các tựa game yêu thích ngay tại nhà và trên chính tivi của mình.

Cloud Game cung cấp các tựa game thuộc rất nhiều thể loại khác nhau: game hành động, game mô phỏng, game thể thao… Tất cả các tựa game đều là những game có bản quyền, với nội dung đặc sắc, ý tưởng thiết kế đồ họa 3D độc đáo.

Thông qua chương trình khuyến mại: 10 phút chơi thử cùng Cloud Game, khán giả có cơ hội được trải nghiệm tất cả các tựa game với nội dung phong phú và đặc sắc đến từ các nhà cung cấp game hàng đầu trên thế giới. Với mỗi tựa game bất kì khán giả có thể chơi thử trong vòng 10 phút, không giới hạn số lần chơi.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc