VinaPhone Live – Cơ hội giao lưu có một không hai cùng người nổi tiếng

14:16, 05/06/2016
|

(VnMedia) - Từ 20h00 - 20h45, ngày 8/6, buổi giao lưu trực tuyến VinaPhone Live với một trong những ca sỹ trẻ và được mến mộ nhất tại Việt Nam – ca sỹ Hồ Quang Hiếu cùng người hâm mộ và các bạn trẻ yêu nhạc sẽ diễn ra trên fanpage chính thức của VinaPhone dưới dạng live stream.

Tham gia VinaPhone Live, người hâm mộ sẽ được nghe trực tiếp những ca khúc độc quyền mà “ông hoàng tạo hit” Hồ Quang Hiếu dành riêng cho nhà mạng VinaPhone. Cụ thể, người hâm mộ sẽ được nghe single độc quyền “Sẽ nói dối để em vui” duy nhất có trên mạng VinaPhone, được giao lưu chuyện trò và được nhận nhiều món quà đặc biệt từ nghệ sĩ thần tượng. Đây là cơ hội và trải nghiệm khác biệt mà VinaPhone dành cho khách hàng. Ngoài ra, sự kiện VinaPhone Live còn có rất nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn khác trên mạng xã hội đang được nhiều người hâm mộ chờ đón, đặc biệt là cộng đồng fan trẻ tuổi. Sự kiện sẽ được live stream tại fanpage chính thức của VinaPhone: VNPT-VinaPhone (https://www.facebook.com/vinaphonefan).

 VinaPhone đã hợp tác với các tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc trẻ Việt Nam như Mỹ Tâm, Hiền Thục, Hồ Quang Hiếu, và nhiều nghệ sỹ khác để tạo những món quà đặc biệt dành riêng cho thuê bao của VinaPhone.

Theo đại diện VinaPhone, buổi VinaPhone Live với ca sĩ Hồ Quang Hiếu chỉ là hoạt động mở màn cho chuỗi giao lưu trực tuyến VinaPhone Live gắn kết giữa nghệ sỹ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hiền Thục, Chi Dân… cùng người hâm mộ. Đồng thời cũng là nỗ lực mà VinaPhone đang thực hiện để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm âm nhạc có chất lượng, có bản quyền và độc quyền dành riêng cho VinaPhone.

Với chùm dịch vụ âm nhạc MyTunes, RingTunesChacha, VinaPhone đang là nhà mạng tiên phong trong việc làm thỏa mãn sở thích và gu âm nhạc của người sử dụng bằng việc hợp tác độc quyền cùng những nghệ sỹ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Không chỉ vậy, VinaPhone còn là nhà mạng sở hữu độc quyền những bản HIT mới nhất trên thị trường âm nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Mỹ Tâm, Hiền Thục…

Khách hàng là thuê bao của VinaPhone sẽ được tặng, thưởng thức và sử dụng những sản phẩm âm nhạc độc quyền này trên tất cả các dịch vụ âm nhạc của VinaPhone, nổi bật nhất là Nhạc chờ cho người nghe – RingTunes, Nhạc chờ cho người gọi – MyTunes và Cổng âm nhạc Chacha. Có thể nói rằng, ngoài việc tạo ra những tiện ích dịch vụ, VinaPhone đang là nhà mạng tạo ra những lối đi riêng thông qua việc cung cấp những nội dung đặc biệt và mang tới trải nghiệm thú vị, khác biệt nhưng lại theo một cách rất gần gũi và đi vào đời sống.

P.V

 

 


Ý kiến bạn đọc