Thuê chỗ đặt máy chủ của VNPT, nhận khuyến mại "khủng"

07:28, 08/06/2016
|

(VnMedia) - Lựa chọn chỗ đặt máy chủ của Trung tâm dữ liệu Datacenter của VNPT (IDC), khách hàng sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới cả triệu đồng. Chương trình chỉ áp dụng từ nay đến 31/7/2016.

Cụ thể, trong khoảng thời gian trên, các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thuê chỗ đặt máy chủ Collocation tại IDC của VNPT sẽ được miễn cước lắp đặt (đương đương 1 triệu đồng/server), tặng thêm tên miền Việt Nam và Quốc tế nếu khách hàng có nhu cầu.

Đặc biệt, VNPT còn có cơ chế ưu đãi lớn dành cho cá nhân người quyết định tại doanh nghiệp. Nếu giá trị thanh toán lần đầu từ 2 triệu đến dưới 50 triệu đồng, khách hàng sẽ được chiết khấu 10%; Từ 50 đến dưới 100 triệu đồng, chiết khấu 15%; Từ 100 triệu đồng trở lên sẽ được chiết khấu 20%. Giá trị ưu đãi này sẽ được quy đổi tương đương thành các vé du lịch trong/ngoài nước hoặc chiết khấu giảm giá ngay trên hợp đồng cung cấp dịch vụ tùy theo khách hàng lựa chọn.

 Tuy nhiên, các ưu đãi trên chỉ áp dụng đối với khách hàng đăng ký mới dịch vụ, hoặc khách hàng hiện tại đăng ký thêm gói cước, hoặc đăng ký thêm các dịch vụ bổ sung, hoặc chuyển đổi sang gói cước có giá trị cao hơn thông qua kênh bán hàng trực tiếp tại VNPT-VinaPhone, không áp dụng đối với trường hợp thuê ngắn ngày, các trường hợp cắt đi mở lại trong thời gian triển khai chương trình, các trường hợp tự động gia hạn hợp đồng trong thời gian triển khai chương trình.

Được biết, dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation) là dịch vụ cung cấp cho khách hàng đã có sẵn máy chủ, vị trí đặt tủ Rack tại các IDC của VNPT – nơi có các điều kiện kỹ thuật tốt nhất để vận hành, đảm bảo máy chủ hoạt động 24h/24h trên mạng Internet như: đường truyền Internet băng thông rộng, địa chỉ IP tĩnh, nguồn điện ổn định, thiết bị an toàn… Hơn nữa khách hàng có thể chủ động cài đặt thêm các ứng dụng, tiện ích phù hợp với nhu cầu của mình và có thể toàn quyền quyết định lựa chọn cấu hình máy chủ. Do đó, hãy lựa chọn thuê chỗ đặt máy chủ tại IDC của VNPT ngay bây giờ để dữ liệu của bạn luôn được an toàn, truy cập nhanh và còn nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 Tính đến thời điểm này VNPT VinaPhone đã đưa vào hoạt động 8 Trung tâm dữ liệu (IDC) lớn nhất Việt Nam. Với các IDC này, VNPT - VinaPhone đang cung cấp đa dịch vụ: Thuê chỗ đặt máy chủ (VNPT Colocation); Thuê máy chủ vật lý dùng riêng (VNPT Dedicated Server); VNPT Email; VNPT Webhosting; Máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (VNN Cloud); Dịch vụ Quản trị dịch vụ (Managed Service)...

Được biết, VNPT - VinaPhone đang có nhiều khách hàng lớn sử dụng dịch vụ IDC, như: Cổng thông tin điện tử Chính phủ Báo Nhân dân; Cổng thông tin Điện tử Nghệ An; Tổng công ty Điện lực dầu khí Việt Nam… Chi tiết liên hệ tại các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone hoặc hotline: 04.39341988 để được tư vấn và phục vụ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc