Ra mắt phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp Lotte

16:25, 15/06/2016
|

(VnMedia) - Công ty Truyền số liệu Lotte vừa khai trương “Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp LOTTE” dành cho các nhà khởi nghiệp trẻ tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội vào sáng nay, 15/6.

Đặt tại tầng 5 tòa nhà IT ACADEMY thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội, “Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp LOTTE” được bố trí các dãy bàn ghế họp nhóm và các bàn máy tính truy cập Internet. Không chỉ dành cho sinh viên mà bất cứ ai đang chuẩn bị khởi nghiệp đều có thể sử dụng không gian tại đây để tìm kiếm thông tin, trao đổi và thảo luận các ý tưởng kinh doanh. Trong tương lai, “Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp LOTTE” được kỳ vọng sẽ trở thành nơi tư vấn đào tạo về khởi nghiệp với các khóa tư vấn được tổ chức thường xuyên; là trung tâm giao lưu khởi nghiệp, mang lại những cơ hội khởi nghiệp thực tế cho giới trẻ Việt Nam.

Sau khi khai trương “Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp LOTTE” đầu tiên tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty Truyền số liệu Lotte sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này với các phòng hỗ trợ khởi nghiệp tại nhiều thành phố khác như Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, qua đó góp phần giúp hiện thực hóa những hoài bão lớn, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của sinh viên và các nhà khởi nghiệp tương lai ở Việt Nam.

Công ty Truyền số liệu Lotte dưới sự điều hành của Tổng Giám đốc Ma Young Deuk với trụ sở chính tại Hàn Quốc, tới nay đã có tổng cộng 6 chi nhánh ở nước ngoài, gồm chi nhánh Bắc Kinh, Thẩm Dương, Thượng Hải (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
 

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc