Loạt máy tính bảng mới giá chỉ từ hơn 2 triệu đồng

15:22, 07/06/2016
|

(VnMedia) - Lenovo vừa tung ra thị trường một loạt máy tính bảng mới với giá khởi điểm chỉ từ hơn 2 triệu đồng.

YOGA Tab 3 8

Sản phẩm có thời lượng pin “trâu” lên tới 20 tiếng chỉ trong 1 lần sạc. Máy còn có tính năng USB OTG – giúp dễ dàng biến thành thiết bị sạc dự phòng cho các phương tiện khác qua cổng USB. Máy được trang bị màn hình 8 inch, chất lượng HD và hai loa tích hợp phía trước, công nghệ Dolby Atmos. Sản phẩm rất phù hợp để cho những ai yêu thích giải trí và xem hình ảnh, video trên máy tính bảng.

Ngoài ra, YOGA Tab 3 8 còn hỗ trợ kết nối mạng LTE, công nghệ AnyPen cho phép ghi chép bằng bất cứ thứ gì trong tay.  Máy được trang bị camera xoay 180 độ với khả năng điều khiển bằng cử chỉ, giúp người dùng dễ dàng chụp những bức ảnh selfie ở nhiều  góc chụp. Thiết kế chân đế linh hoạt của máy cho phép sử dụng đa chế độ.     

YOGA Tab 3 Pro

Máy sở hữu màn hình 10,1 inch (độ phân giải 2500x1600), bộ loa JBL, công nghệ Dolby Atmos cao cấp. Hệ thống âm thanh gồm 4 loa mặt trước, công nghệ Wolfson Master Hi-Fi. Đây cũng là lần đầu tiên một chiếc máy tính bảng được tích hợp những công nghệ âm thanh hàng đầu như vậy.

Hơn nữa, máy tích hợp máy chiếu có khả năng xoay 180 độ và phát những hình ảnh kích thước thật lên tường hoặc trần nhà có độ sáng nét và chất lượng rất cao. Máy được chế tác bằng chất liệu nhôm cao cấp và mặt sau giống chất liệu da nhưng vẫn dữ được thiết kế siêu mỏng.

Lenovo Tab 3 Series

Đây là dòng sản phẩm dành cho gia đình gồm các mẫu Tab 3 7, Tab 3 8 và Tab 3 7 Essential. Trong đó, máy Tab 3 7 trang bị màn hình 7 inch, được thiết kế hướng tới giới trẻ - những người thích cuộc sống năng động bên ngoài. Lớp phủ chống nước cho phép người dùng có thể mang Tab 3 7 đi khắp nơi mà không lo khi máy bị dính nước – như trong nhà bếp, dưới mưa hoặc thậm chí trong nhà tắm.

Trong khi đó, máy Tab 3 8 có màn hình 8 inch, cặp loa kép phía trước cùng công nghệ Dolby Atmos hứa hẹn sẽ là máy tính bảng phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.

Tab 3 7 Essential có màn hình IPS 7 inch, độ phân giải 1024x600 điểm ảnh, nguồn pin tới 10 tiếng xem video và chơi game. Máy trang bị bộ xử lý lõi tứ, hỗ trợ các kết nối GPS và WiFi/3G. Ngoài ra, Tab 3 7 Essential còn có kích cỡ hợp lý, rất tiện để người dùng mang theo khi di chuyển.

Hiện Lenovo Tab 3 7 Essential và YOGA Tab 3 8 đã được bán ra với giá lần lượt 2,099 triệu đồng và 4,999 triệu đồng. Còn Lenovo Tab 3 7 và Tab 3 8 sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 7 tới với giá lần lượt 2,699 triệu đồng và 3,499 triệu đồng. YOGA Tab 3 Pro sẽ bán ra từ ngày 15/6 với giá 13,499 triệu đồng.

B.H


Ý kiến bạn đọc