Lenovo ra mắt Moto Z và Moto Z Force với những tính năng cao cấp

15:43, 10/06/2016
|

(VnMedia) - Mới đây, Lenovo đã công bố 2 phiên bản tiếp theo của smartphone Moto X là Moto Z và Moto Z Force tại sự kiện Lenovo Tech World 2016 với thiết kế siêu mỏng và hệ thống màn hình được mệnh danh là “không thể phá hủy”.

Điểm đáng chú ý nhất trên các phiên bản Moto ra mắt lần này là loạt nắp lưng mở rộng Moto Mods trang bị thêm rất nhiều tính năng hữu ích gồm nắp lưng trang trí thời trang, loa công suất lớn, máy chiếu, pin… Biết đâu trong tương lai, người dùng lại có thể được thấy các tính năng mới khác biệt nữa từ tấm nắp lưng của smartphone này như module camera hay một màn hình phụ

Về thiết kế, Moto Z được bổ sung một số tính năng cao cấp như màn hình AMOLED 5.5" 2K, SnapDragon 820, 4GB RAM, 32/64GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, pin 2600mAh, camera trước 5MP và cảm biến vân tay. Moto Z Force có cấu hình tương tự như Moto Z, nhưng có một số khác biệt đó là độ dày của Z Force là 7 mm do sử dụng viên pin 3500mAh, còn độ dày của Z là 5,19mm. Bên cạnh đó, Z Force sở hữu cảm biến trên camera là 21MP, trong khi của Z là 13 MP. Cả 2 máy đều dùng ống kính khẩu độ f1.8 và chống rung quang học và đều có thể sử dụng Google Photos trong vòng 2 năm để lưu toàn bộ hình ảnh độ phân giải nguyên gốc lên Drive.

Một điểm đặc biệt gây ấn tượng của Moto Z Force là màn hình của smartphone này chống vỡ và không thể phá hủy. Bên cạnh đó, cả Moto Z và Z Force đều có khả năng chống thấm nước nhẹ, nhưng cả hai máy đều không có jack cắm tai nghe 3.5mm do lớp vỏ quá mỏng, khung máy được làm từ nhôm và thép. Để dùng tai nghe và sạc, người dùng có thể sử dụng cổng USB C.

Mỗi chiếc Moto Z bán ra sẽ được trặng một nắp lưng mà Moto gọi là Moto Style Shell Mod, người dùng có thể tùy biến vật liệu cũng như các vân theo mong muốn, chẳng hạn như chọn giữa nylon, gỗ hay da...




 

Hoàng Thanh (theo thenextweb)


Ý kiến bạn đọc