Khi nhà mạng dốc tổng lực chăm sóc khách hàng

07:20, 25/06/2016
|

(VnMedia) - Trong những ngày tháng 6 này, các khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone được tiếp nhận từ nhà mạng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Từ thuê bao hòa mạng mới trả sau, trả trước tới các khách hàng vốn đã trở thành khách hàng thân thiết của VinaPhone đều có cơ hội hưởng khuyến mại lớn. Đây thực sự là sự tri ân ấn tượng mà nhà mạng thực hiện đúng dịp kỷ niệm 20 năm của mình.

Dành tiền tỷ khuyến mại mừng sinh nhật

Khởi động tháng sinh nhật VinaPhone tròn 20 tuổi, VinaPhone chính thức triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Điểm nhấn trong các ưu đãi của VinaPhone dành cho khách hàng dịp này là chương trình khuyến mại “Sinh nhật vui, trúng thưởng lớn” được triển khai từ ngày 23/6/2016 đến ngày 20/7/2016.

Với riêng chương trình khuyến mại này, các khách hàng đang sử dụng và khách hàng đăng ký mới dịch vụ di động của VNPT VinaPhone khi tiêu dùng tài khoản chính, nạp thẻ/ phát sinh cước (đối với thuê bao trả sau) 10.000đ sẽ được nhận một mã dự thưởng từ chương trình để tham gia chương trình quay số trúng thưởng và có cơ hội sở hữu: 20 xe máy Vespa LX 125; 50 iPhone 6S, 50 Smart Tivi Samsung, 20.000 thẻ cào VinaPhone trị giá 200.000 đồng, 60,000 thẻ cào VinaPhone trị giá 50.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng.

Nhiều ưu cho khách hàng trả trước, trả sau

Tuy nhiên, bên cạnh chương trình khuyến mại lớn đúng dịp sinh nhật, nhà mạng đã liên tục nghiên cứu và đưa ra thị trường các gói cước cùng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ngay từ tháng 5, khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước có nhu cầu sử dụng dịch vụ trả trước, trả sau của nhà mạng cũng được lựa chọn nhiều cơ hội hưởng ưu đãi lớn khác.

Chẳng hạn, với khách hàng tại Hà Nội, để kích cầu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trả sau, trong tháng 5, VNPT VinaPhone Hà Nội đã chính thức triển khai chương trình “Hoà mạng Vina miễn phí data” ưu đãi tặng gói data BIG 70 với dung lượng lên tới 1,6GB dành cho các thuê bao trả sau. Theo đó, khách hàng đăng ký hoà mạng trả sau dịch vụ VinaPhone đăng ký gói Vina 70 chỉ phải trả 70 nghìn đồng/tháng sẽ được sử dụng 70 nghìn đồng cho gọi và nhắn tin nội mạng và được tặng tới 1,6GB dữ liệu gói BIG 70. Gói cước này chỉ dành cho các đầu số 09x và 012x.

Trong khi đó, gói Vina118 dành cho các đầu số 09x, 012x và 088 với giá 118.000 đồng/tháng được ưu đãi gọi và nhắn tin nội mạng 118.000 đồng và đặc biệt cũng được tặng 1,6GB dữ liệu gói BIG70. Nếu như thông thường, với gói BIG70, khách hàng sẽ phải trả 70.000 đồng/lượt đăng ký để được sử dụng 1,6GB dữ liệu tốc độ cao. Nhưng với gói cước Vina 70 và Vina 118, khách hàng hoàn toàn được sử dụng miễn phí gói BIG70 này. Quả là mức ưu đãi rất hấp dẫn cho các khách hàng đang có nhu cầu sử dụng combo di động kết hợp với 3G tốc độ cao.

Thời gian áp dụng ưu đãi này là từ nay đến hết 31/7/2016.

Kích cầu sử dụng đầu số 088

Sở hữu đầu số di động hot nhất hiện giờ, VinaPhone cũng không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và tung ra những gói cước hấp dẫn dành riêng cho 088.

Tại Hà Nội, đối với thuê bao trả trước, VNPT VinaPhone Hà Nội đã tung ra gói Vina088-Basic. Với gói cước này, khách hàng chỉ cần bỏ ra 50.000 đồng để mua SIM 088 tại các cửa hàng đại lý của VinaPhone trên toàn quốc. Sau khi kích hoạt, các thuê bao Vina088-Basic sẽ được hưởng các khuyến mãi định kỳ vào tài khoản DK2, gồm 60 nghìn đồng trong tháng kích hoạt đầu tiên và 30 nghìn đồng/tháng trong 5 tháng tiếp theo. Đây được coi là mức khuyến mãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay và thời hạn áp dụng khuyến mại chỉ từ nay đến 31/7/2016.

Ngoài ra, các thuê bao Vina088-Basic còn được nhận khuyến mại nạp thẻ. Khách hàng sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp đối với thẻ nạp đầu tiên và 50% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ nạp tiếp theo. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, ưu đãi nạp thẻ chỉ có giá trị từ nay đến trước ngày 1/11/2016.

Với thuê bao trả sau dùng đầu số 088, VinaPhone cũng vừa cho ra mắt 3 gói cước mới là Lộc+, Thịnh+ và Phát +. Tuy nhiên, đây là các gói cước di động 088 dành khách hàng doanh nghiệp đứng tên trên hợp đồng hòa mạng mới từ nay đến 31/7/2018.

Cụ thể, với gói Lộc+, khách hàng chỉ phải trả 188.000 đồng/tháng nhưng được sử dụng 1000 phút gọi nội mạng, 108 phút gọi ngoại mạng, 158 tin nhắn SMS, 28 tin nhắn SMS ngoại mạng, 2GB data tốc độ cao và miễn phí sử dụng dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA và Ringtune.

Với gói Thịnh+, mức giá phải trả 288.000 đồng/tháng, khách hàng được 1.500 phút gọi nội mạng (gấp 1,5 lần so với gói Lộc+), 148 phút gọi ngoại mạng (gấp 1,37 lần gói Lộc+), 188 tin nhắn SMS nội mạng, 88 tin nhắn SMS ngoại mạng, tặng 3,5GB data tốc độ cao và miễn phí sử dụng dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA và Ringtune.

Còn gói Phát+ có cước 488.000 đồng/tháng là gói đắt hơn cả so với 2 gói cước kể trên. Nhưng với gói cước này, khách hàng lại có được nhiều ưu đãi nhất, gồm 4.000 phút gọi nội mạng (gấp 2,67 lần so với gói Thịnh+ và gấp 4 lần gói Lộc+), 328 phút gọi ngoại mạng (gấp 2,2 lần gói Thịnh+ và gấp hơn 3 lần gói Lộc+), 388 tin nhắn nội mạng, 188 tin nhắn ngoại mạng, 6GB data tốc độ cao và sử dụng dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA và Ringtune.

Thời gian sử dụng các gói cước này là 12 tháng. Sau khi hết thời hạn ưu đãi 12 tháng, nếu khách hàng không hủy gói, các gói cước sẽ tự động gia hạn về các gói trả sau tương ứng của VinaPhone 088 hiện có. Cụ thể, gói Lộc+ sẽ được chuyển về gói Sành; Thịnh+ về gói Sành+, Phát + về gói Chất.

Chăm sóc khách hàng bằng cổng... thông minh

Không chỉ dành sự quan tâm cho khách hàng bằng ưu đãi về cước, VinaPhone còn tập chung mạnh cho công tác chăm sóc khách hàng bằng một chương trình rất riêng và độc đáo, thể hiện qua ứng dụng VinaPhone Plus dành tặng khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn như một lời tri ân khách hàng đã tin dùng dịch vụ.

Ứng dụng VinaPhone Plus được thiết kế thân thiện với khách hàng. Ngoài các tiện ích “Đổi quà tặng”, “Đổi dịch vụ”, “Quà tặng Chúc mừng Sinh nhật”, “Ưu đãi từ VinaPhone” có đầy đủ các tính năng và qui định về chính sách liên quan đến việc đổi quà từ điểm tích lũy, nhận quà tặng CMSN; tiện ích “Ưu đãi từ các đối tác liên kết” sẽ mang sứ mệnh “all-in-one”: bao gồm cung cấp mã ưu đãi, thay thế quyển sổ cung cấp thông tin về ưu đãi của những đối tác liên kết với VinaPhone, thông báo cho khách hàng về những chương trình ưu đãi mới, đối tác liên kết mới, tích lũy điểm thưởng, tra cứu và chỉ đường cho khách hàng đến các điểm ưu đãi.

Hội viên VinaPhone Plus được quan tâm chăm sóc mọi mặt trong cuộc sống hàng ngày như ăn uống, nhà hàng khách sạn, mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe làm đẹp, học tập giáo dục… Hiện tại, VinaPhone đã có trên 100 điểm liên kết với các đối tác để đưa ra ưu đãi dành cho Hội viên VinaPhone Plus tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Để sử dụng ứng dụng Vinaphone Plus, khách hàngcần kết nối Internet (3G hoặc wifi) cho điện thoại của mình. Tham khảo các gói cước 3G VinaPhone và cách đăng ký tại: http://3gvinaphone.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone/.

Vĩ thanh

Tại Lễ Kỷ niệm 20 thành lập VinaPhone, hôm 23/6 vừa qua, ông Tô Dũng Thái - Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone chia sẻ, những kết quả mà VinaPhone đã đạt được như hiện tại chính là nhờ sự kế thừa thành tựu mà nhờ Lãnh đạo VNPT nói chung và cán bộ công nhân viên VinaPhone đồng lòng chung sức xây dựng trong hành trình 20 năm qua. Bước vào giai đoạn mới, VNPT VinaPhone sẽ ngày càng tăng tốc nhanh và mạnh hơn nữa để thực hiện tầm nhìn trở thành đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT.

Cùng với những nỗ lực chăm sóc khách hàng trong thời gian này tin rằng, trong thời gian tới, VinaPhone sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam, vững vàng nằm trong Top các nhà mạng cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và di động hàng đầu châu Á vào năm 2020 đúng như kỳ vọng của Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone đặt ra.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc