Huawei P9 sắp về Việt Nam với mức giá cạnh tranh

09:01, 24/06/2016
|

(VnMedia) - Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Consumer BG) vừa cho biết, Huawei P9 sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 7/2016 với một buổi lễ ra mắt chính thức. P9 - dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei...

Ra mắt thị trường toàn cầu tại London (Anh quốc) vào tháng 4 vừa qua, Huawei P9 đã có được sự đón nhận nồng nhiệt của thị trường. Tính riêng tại thị trường Anh quốc, P9 đã đạt doanh thu gấp đôi mức tăng trưởng doanh thu của sản phẩm P8 trước đó.

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu - Leica Camera AG. Được trang bị camera kép, P9 sẽ nâng kỹ thuật chụp ảnh trên điện thoại lên một tầm cao mới, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc sắc màu rực rỡ hoặc những hình ảnh đen trắng ấn tượng.

Đại diện Huawei Consumer BG cho biết, cùng với lễ ra mắt sản phẩm, Huawei sẽ phối hợp cùng các nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động sôi động khác hướng đến người tiêu dùng, trong đó có chương trình khởi động hấp dẫn “Đặt trước Huawei P9, nhận combo quà đẳng cấp”. Theo đó, trong thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 15/7/2016, khi đặt mua Huawei P9 với mức giá rất cạnh tranh trên Website của Thế giới di động, FPT Shop… và các nhà bán lẻ khác, khách hàng sẽ được nhận combo quà tặng cao cấp của hãng, gồm: Bộ Tripod và gậy selfie chuyên nghiệp; thẻ nhớ dung lượng 128GB cùng gói bảo hành VIP với bảo hành thân máy 2 năm và bảo hiểm vỡ màn hình trong thời gian 3 tháng.

Cũng trong thời gian từ ngày 25/6 đến ngày 30/6, khách hàng có thể tham gia game tìm hiểu sản phẩm Huawei P9 trên Website Thế giới di động, FPT Shop và có cơ hội nhận quà tặng khi tham gia chơi game gồm 5 điện thoại Huawei P9 và những phần quà thú vị khác với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc