Huawei bắt tay Google và Microsoft ra mắt loạt sản phẩm mới

14:30, 14/06/2016
|

(VnMedia) - Với sự bắt tay với Google và Microsoft, Huawei đã và sẽ cho ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ mới cao cấp trong thời gian tới, đặc biệt là ở thị trường Mỹ.

CEO của Ngành hàng Tiêu dùng Huawei, ông Richard Yu mới đây đã có những chia sẻ thông tin trên kênh CNBC và tờ Wall Street Journal (WSJ) về kế hoạch Huawei bắt tay với Google và Microsoft cũng như kế hoạch phát triển các hoạt động kinh doanh tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.

Dòng sản phẩm được Huawei ra mắt từ sự hợp tác với Google.
Dòng sản phẩm được Huawei ra mắt từ sự hợp tác với Google.

Theo ông Richard Yu, năm 2015, Huawei đã hợp tác với Google ra mắt Nexus 6P, cũng như smartwatch chạy hệ điều hành Android OS, Android Ware OS. Sản phẩm này nhận được những phản hồi rất tốt tại thị trường Mỹ. Gần đây nhất, Huawei đã cho ra mắt Matebook 2, chiếc laptop 2 trong 1 với sự hợp tác cùng Intel và Microsoft.

Sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong năm nay, Huawei sẽ ra mắt dòng sản phẩm Honor của Huawei, website thương mại điện tử dành riêng cho dòng sản phẩm Honor, và đồng hồ thông minh, máy tính xách tay 2 trong 1 Matebook.

Ngoài ra, Huawei và Google cũng sẽ cho ra mắt Daydream vào mùa thu này. Sẽ có một sản phẩm cao cấp vào cuối năm nay và chiếc điện thoại này được tích hợp công nghệ thực tế ảo mới bên trong. Ngoài ra, cũng sẽ ra mắt một chiếc kính thực tế ảo tích hợp cùng với các dòng điện thoại của Huawei.

Theo ông Richard Yu, Huawei vừa ra mắt smartphone P9 với camera kép tích hợp công nghệ của Leica, với nhiều tính năng mới và dung lượng pin tốt. Với những sản phẩm như vậy, Huawei sẽ từng bước thay đổi hình ảnh trong mắt người tiêu dùng tại thị trường Mỹ, và chúng tôi sẽ hợp tác cùng những doanh nghiệp tại đây để thực hiện điều đó.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc