Những tin đồn mới nhất về iPhone 7

10:29, 12/05/2016
|

(VnMedia) - Ngay trước khi iPhone 6S chính thức ra mắt, người ta đã thấy rất nhiều thông tin liên quan đến iPhone 7 tràn ngập trên các trang điện tử, mạng xã hội, diễn đàn. Theo thông lệ, Apple sẽ giới thiệu phiên bản iPhone mới vào đầu mùa Thu năm nay. Từ nay đến lúc đó hẳn sẽ còn rất nhiều những tin đồn xoay quanh thiết bị mới này, trong khi Apple vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Một trang web có tên là uSwitch đã cung cấp một số phác thảo được cho là của phiên bản iPhone tiếp theo. Rất nhiều người cho rằng đây chính là mô hình của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, với những tinh chỉnh khá nhỏ so với các phiên bản tiền nhiệm.

Trong những phác thảo này, iPhone 7 sẽ không có khe cắm tai nghe và 7 Plus được tích hợp 1 camera lớn hơn, kèm theo 1 cổng kết nối thông minh. Có thể nhiều người không biết về phần mềm thiết kế AutoCAD, nhưng nếu họ quan tâm đến tin đồn này chắc sẽ nhận ra trên mỗi bản vẽ đều có đề “iPhone-7-CAD” và “iPhone-7-Plus-CAD.”

uSwitch không phải là một website có tên tuổi khi cung cấp những thông tin rò rỉ về iPhone 7, nên rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của thông tin. Tuy nhiên, các bản vẽ này được cho là của Catcher Technologies – là hãng chuyên sản xuất vỏ smartphone và là đối tác thuộc chuỗi cung ứng các sản phẩm của Apple. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì không có những bản phác thảo rò rỉ của iPhone 6 để so sánh với trường hợp lần này. Những tin đồn lần này cũng không giống với những thông tin thất thiệt trước đó, nên cũng không có gì có thể kiểm chứng nội dung nào là đúng và Apple vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào.
 


Ý kiến bạn đọc