Những hình ảnh mới nhất của iPhone 7

16:25, 25/05/2016
|

(VnMedia) - Những hình ảnh đầu tiên được cho là của iPhone 7 vừa tràn ngập trên trang mạng xã hội Trung Quốc có tên gọi Weibo.

Theo trang 9to5Mac, trong rất nhiều những tin đồn, cũng như hình ảnh không chính thức về iPhone 7 xuất hiện trên Internet trong nhiều tháng qua, thì những hình ảnh mới này lần đầu tiên được tin là của chính smartphone phiên bản mới sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây của Apple.

Với thiết kế nhỏ gọn hơn, hình ảnh iPhone mới này lại rất phù hợp với những báo cáo trước đó của Apple rằng đã sắp xếp lại các dải ăng-ten nhựa chạy ngang các đỉnh trên và dưới của thiết bị, thay vì chỉ chạy dọc theo các cạnh.

Các dải ăng-ten là cần thiết để thiết bị cầm tay có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi một cách dễ dàng, nhưng nhiều người lại cho rằng đội ngũ thiết kế của Apple không quan tâm đến lớp vỏ nhôm nguyên khối của thiết bị, nên sẽ giảm thiểu hoặc thay thế bằng một vật liệu khác.

iPhone 7: sẽ không có kết nối thông minh?

Mùa hè năm ngoái, Apple đã được cấp bằng sáng chế về một hỗn hợp kim loại thay thế cho các dải ăng-ten cũ. Hỗn hợp này đủ mỏng cho phép các sóng vô tuyến hoạt động hiệu quả và loại bỏ sự tồn tại của các phần dải nhựa. Những thông tin liên quan đến model mới này khá là tương đồng với những khái niệm được đăng trên trang web NowhereElse.fr của Pháp cách đây vài tháng.

iPhone 7 xuất hiện với một camera duy nhất ở phía sau, trong khi iPhone 7 Plus lại được trang bị 2 ống kính phía sau, cùng với 1 camera phía trước.

Có thêm những hình ảnh được đăng tải trên trang Weibo cho thấy phiên bản iPhone mới còn được tích hợp thêm máy ảnh ống kính kép và 03 chip lưu trữ NAND với dung lượng 16GB, 64GB và 256 GB, cao hơn so với dung lượng lưu trữ tối đa hiện nay là 128 GB.

Thời điểm  ra mắt các phiên bản iPhone mới của Apple

Mới đây, Apple đã công bố những báo cáo về doanh số bán iPhone sụt giảm lần đầu tiên trong vòng 13 năm trở lại đây. Liệu phiên bản iPhone 7 và 7 Plus ra mắt vào tháng 9 tới đây có cứu vãn được phần nào doanh thu của Apple hay không?


Ý kiến bạn đọc