Bất ngờ với ưu đãi "khủng" ngày Vàng của VinaPhone!

15:48, 11/05/2016
|

(VnMedia) - Bên cạnh chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày Vàng tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong ngày hôm nay, 12/5, những thuê bao trả trước được VinaPhone lựa chọn ngẫu nhiên còn được tham gia chương trình khuyến khích nạp thẻ mệnh giá cao với ưu đãi lên tới 65% giá trị thẻ nạp.

Theo đó, tập thuê bao trả trước lựa chọn ngẫu nhiên sẽ được tham gia chương trình khuyến khích nạp thẻ mệnh giá cao trong ngày 12/05/2016 với mức khuyến mại 65% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% vào TKKM và 40% vào TKKM2 cho các thuê bao trả trước nằm trong đối tượng của chương trình khi nạp thẻ mệnh giá ≥ 50.000 đ và đã thực hiện nạp thẻ có mệnh giá < 50.000đ trước đó. (Không áp dụng cho thuê bao thực hiện nạp thẻ có mệnh giá ≥ 50.000đ ngay ở lần nạp đầu tiên).

Bên cạnh ưu đãi dành cho tập thuê bao may mắn như trên, VinaPhone cũng triển khai chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày Vàng cho các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại). Theo đó, thuê bao trả trước thực hiện nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mại được tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 1/2 giá trị được tặng cộng vào TK KM dùng để gọi/sms liên mạng, 1/2 giá trị còn lại được tặng cộng vào TK KM2, dùng để gọi và sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT.

VinaPhone cũng sẽ tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

Theo chương trình ưu đãi này, đối với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng khuyến mại như sau: Nếu nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng; còn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: hưởng chính sách khuyến mại của ngày Vàng (25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại, 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào tài khoản khuyến mại 2).

Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại ngày vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình khuyến mại trước đây.

Từ 0h00 ngày 13/05/2016 trở đi, nếu thuê bao vẫn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì vẫn hưởng chính sách khuyến mại nạp thẻ của chương trình khuyến mại hòa mạng mới trước đây; Nếu thuê bao nạp đã đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại, mà nạp thẻ, thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc