Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tới thăm Văn phòng đại diện VNPT tại Lào

07:03, 09/04/2016
|

(VnMedia) - Nhân dịp tham dự Triển lãm Báo chí Việt Nam 2016 tại Lào, chiều 8/4/2016, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã tới thăm và làm việc với Văn phòng đại diện Công ty Viễn thông quốc tế - VNPT International (thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT) tại Lào.

Đi cùng đoàn với Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng còn có đại diện lãnh đạo các Cục thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi làm việc,Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã chúc mừng Văn phòng đại diện Công ty Viễn thông quốc tế - VNPT sau hai năm đã tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với nước bạn Lào. Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng cũng chia sẻ với những khó khăn mà Văn phòng đại diện nêu, đồng thời động viên Văn phòng đại diện cố gắng vượt khó khăn, có đề xuất, kiến nghị với Bộ hỗ trợ.

vnpt
Trưởng đại diện Văn phòng Công ty Viễn VNPT International giới thiệu một số sản phẩm của VNPT cho Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và đoàn.

Trưởng đại diện Văn phòng Công ty Viễn VNPT International, ông Nguyễn Văn Hiến đã giới thiệu một số sản phẩm của Tập đoàn VNPT đang khá nổi trên thị trường hiện nay, như điện thoại "made in Việt Nam" - Vivas Lotus S1,S2, Smart Box (đầu phát sử dụng hệ điều hành Android).... Ngoài ra, ông Hiến cũng đã báo cáo một số công tác mà VNPT đang triển khai tại Lào, đồng thời nêu một số khó khăn cần được phía Bộ và các cơ quan liên quan quan tâm, hỗ trợ, đặc biệt liên quan tới chính sách, thị trường...

Tới thăm và làm việc cùng dịp Tết Bun PiMay, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao tặng quà cho Văn phòng VNPT International tại Lào.

vnpt
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng tặng quà lưu niệm cho Văn phòng đại diện VNPT-I

Công ty Viễn thông quốc tế (VNPT-I), đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT, một trong những nhà khai thác viễn thông quốc tế lớn nhất tại Việt Nam cung cấp trực tiếp các dịch vụ: kênh thuê riêng quốc tế (IPLC), kênh quá giang (IPLC transit), kênh riêng ảo quốc tế (IP/VPN), chuyển tiếp lưu lượng Internet quốc tế… cho khách hàng, đối tác không chỉ ở Việt Nam mà cả khách hàng, đối tác ở các nước trong khu vực và thế giới... Từ năm 1999, VNPT-I là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế đầu tiên mở các kết nối cáp quang qua biên giới với Lào trên hệ thống CSC.

vnpt
Tại buổi làm việc
vnpt
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng và đoàn làm việc chụp ảnh cùng các cán bộ Văn phòng đại diện VNPT-I.

 


Ý kiến bạn đọc