Ra mắt điều hòa tiết kiệm điện năng đến 70%

11:41, 27/04/2016
|

(VnMedia) - LG vừa giới thiệu mẫu điều hòa mới DualCool, lần đầu tiên sử dụng máy nén Dual Inverter, giải pháp công nghệ giúp tiết kiệm điện vượt trội lên đến 70% đồng thời làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các điều hòa non-inverter thông thường.

Mẫu điều hòa DualCool lần đầu tiên ứng dụng công nghệ máy nén Dual Inverter. Với công nghệ mới này, DualCool có thể vận hành với mức điện năng thấp nhất mà không làm ảnh hưởng đến khả năng làm mát. Công nghệ giúp tiêu thụ điện năng ít hơn các dòng máy lạnh non-inverter thông thường tới 70% trong khi làm lạnh nhanh hơn đến 40%. Ngoài ra, công nghệ máy nén tiên tiến của LG cũng giúp điều hòa DualCool vận hành với độ ồn thấp nhất và độ bền cao nhất.

Bên cạnh công nghệ máy nén Dual Inverter, các mẫu điều hòa Inverter của LG tiếp tục tích hợp tính năng chủ đông kiểm soát năng lượng thông minh, củng cố vị dẫn đầu của LG trong việc phát triển các dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện. Tùy vào nhu cầu sử dụng, số người trong phòng điều hòa có thể chủ động chọn mức kiểm soát năng lượng thông qua 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40%.

Ngoài khả năng vận hành nổi bật và tiêu thụ điện năng hiệu quả, điều hòa LG có quy trình lắp đặt đơn giản và nhanh gọn, giúp các kỹ thuật viên dễ dàng lắp đặt hay bảo dưỡng. Nếu các dòng điều hòa cổ điển cần ít nhất hai người để lắp đặt, thiết kế mới của LG chỉ cần một người. Với thiết kế mỏng, tinh tế, thế hệ điều hòa mới của LG thích hợp với mọi phong cách nội thất.

Được biết, trong năm 2016 này, tại thị trường Việt Nam, LG ra mắt 23 mẫu mới với nhiều công nghệ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về một chiếc điều hòa lý tưởng như tính năng xua muỗi; công nghệ Smart Inverter tiên tiến cùng tính năng kiểm soát năng lượng chủ động; hệ thống tấm lọc không khí tiên tiến, giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí, bao gồm: vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng… Bộ phát ion tiên tiến với hơn 3 triệu ion giúp diệt khuẩn đến 99%, khử mùi hiệu quả và khắc phục tình trạng khô da khi sử dụng điều hòa.


Ý kiến bạn đọc