Lumia 650 chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá 3,99 triệu đồng

14:02, 07/04/2016
|

(VnMedia) - Microsoft vừa chính thức ra mắt Lumia 650 tại Việt Nam vào hôm nay, 7/4. Lumia 650 mang đến sức mạnh của Windows 10 với gia công đẹp và khả năng bảo vệ chống lại các mối đe dọa an ninh hiện đại.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam cho hay, “chúng tôi đã tạo ra Lumia 650 với những chi tiết tối ưu để cung cấp trải nghiệm Windows 10 một cách thống nhất và quen thuộc nhất cho người dùng. Lumia 650 mang đến hiệu năng tốt nhất của Microsoft, thiết kế đẹp với mức giá phải chăng”.

Với bộ khung nhôm được đánh bóng và mài vát bằng kim cương, độ dày chỉ 6.9 mm, Lumia 650 là chiếc điện thoại Lumia mỏng nhất từ trước tới nay. Màn hình 5-inch sắc nét mang đến hình ảnh tươi sáng, ngay cả trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Lumia 650 cũng có tính năng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên tới 200GB, phục vụ sự linh hoạt cho người sử dụng.

Để tạo điều kiện cho nhiều người được sử dụng sản phẩm có thiết kế đẹo và hiệu suất mạnh mẽ này, Microsoft Việt Nam có ưu đãi đặc biệt. Kể từ ngày 12/4 đến ngày 30/6/2016, khi mua Lumia 650 tại các cửa hàng và đại lý ủy quyền của Microsoft, khách hàng sẽ nhận được 1 năm sử dụng Office 365 Cá nhân miễn phí với tất cả các ứng dụng Office mới nhất được cài sẵn, chia sẻ lên tới 3 thiết bị và 1 TB dung lượng dữ liệu trên đám mây. Thêm vào đó, khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trả góp với 0% lãi suất trong vòng 6 tháng và chỉ phải trả trước 30% giá trị sản phẩm. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết sản phẩm khuyến mãi.

ông Đặng Hồng Phong, Giám đốc mảng Thiết bị di động, Microsoft Việt Nam giới thiệu Lumia 650 tại sự kiện.

Được biết, từ ngày 7/4 đến ngày 30/6 năm 2016, Microsoft Việt Nam cùng với một đối tác chiến lược sẽ triển khai roadshow đến 100 trường đại học và cao đẳng trên cả nước. “Chúng tôi hi vọng rằng roadshow này sẽ tạo cung cấp thêm kiến thức cho giới trẻ và giúp họ hiểu rõ hiệu quả làm việc với công nghệ di động. Bằng việc trải nghiệm các ứng dụng Office trên các loại thiết bị khác nhau, sự tiện dụng của lưu trữ đám mây và Skype trên Office 365, các bạn trẻ sẽ cảm nhận được thế giới làm việc thực tế và chuẩn bị tốt cho công việc hoặc cơ hội kinh doanh của mình trong tương lại” - theo lời ông Đặng Hồng Phong, Giám đốc mảng Thiết bị di động, Microsoft Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc