HTC công bố thiết bị Desire tầm trung cùng HTC 10 ?

11:21, 05/04/2016
|

(VnMedia) - Vào ngày 12/4 tới đây, HTC sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt để công bố chiếc smartphone mới nhất đó là HTC 10. Tuy nhiên, theo một nguồn tin không chính thức, có thể hãng còn giới thiệu thêm một thiết bị tầm trung mới.

HTC 10 được cho là bản nâng cấp của HTC One M9 hiện nay, thiết bị được cho là có cấu hình rất mạnh gồm: Nền tảng Snapdragon 820, RAM 4GB, camera chính 12MP và màn hình kích thước 5,15 inch độ phân giải QHD. Nhưng cũng sẽ có một phiên bản rẻ hơn của thiết bị thuộc phân khúc tầm trung và được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 652 SoC. 
 
 

 

Những thông tin trên được chính nhà phát triển ROM của HTC, LlabTooFeR cho đăng tải trên trang twitter của mình. Theo đó, HTC sẽ phát hành một chiếc smartphone khác vào cùng ngày 12 tháng 04, thiết bị mới có tên mã là A56 và nếu như vậy thì có thể đây sẽ là một thành viên của dòng Desire. Thiết bị này sẽ có các cả phiên bản một SIM hoặc hai SIM và đó là tất cả những gì mà chúng ta được biết cho đến lúc này.
 
 

 

Hiện tại, gia đình Desire đã bao gồm rất nhiều thiết bị và dàn trải ở nhiều phân khúc từ cấp thấp, tầm trung tới cao cấp. Còn nhớ tại triển lãm MWC năm nay, HTC đã giới thiệu Desire 530, Desire 630 và Desire 825, đây là những thiết bị thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ giá rẻ tới tầm trung, vì vậy nếu HTC công bố một chiếc Desire khác, nó có thể thuộc phân khúc cao hơn tầm trung. Cũng có thể chiếc smartphone bí ẩn với mã A56, thực sự là chiếc smartphone sẽ được trang bị chip Snapdragon 652 và đây sẽ là một chiếc smartphone Desire mà không phải là một biến thể của HTC 10. 
 

Ý kiến bạn đọc