Giải pháp giúp doanh nghiệp đẩy nhanh các ứng dụng kinh doanh

15:08, 26/04/2016
|

(VnMedia) - Lenovo vừa công bố một loạt nâng cấp mới cho các sản phẩm giải pháp, phần mềm và máy chủ của hãng, giúp doanh nghiệp có thể đẩy nhanh các ứng dụng kinh doanh, đơn giản hóa quy trình quản lý công nghệ thông tin, giảm tổng chi phí sở hữu và tối đa hoá khả năng vận hành.

Các máy chủ mới bao gồm các máy chủ 2U 2 socket System x3650 M5 2U, System x3550 M5, ThinkServer RD450, ThinkServer RD350, ThinkServer TD350, Flex x240 M5, và NeXtScale nx360 M5, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ tới lớn.

Được trang bị các bộ vi xử lý Intel Xeon series mới nhất, được tối ưu cho điện toán đám mây, ảo hóa, dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu, những máy chủ này cung cấp hiệu năng vận hành CPU nhanh hơn 44%, số lõi nhiều hơn 22%, bộ nhớ nhanh hơn 12%, hiệu suất Hadoop nhanh hơn 23%, và khả năng mã hóa dữ liệu nhanh hơn 30% so với thế hệ trước đây. Ngoài ra, các máy chủ này còn được tích hợp nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng giúp giảm chi phí tiền điện.

Hiện đang có mặt trên tất cả các mẫu máy chủ lõi kép của Lenovo, XClarity giúp đơn giản việc quản lý hệ thống nhờ tự động hoá các tính năng tìm kiếm, theo dõi, cấu hình, cập nhật và tối ưu sử dụng năng lượng. Với tính năng mới dành cho quản lý di động, XClarity có thể cho phép doanh nghiệp dùng các thiết bị di động truy suất ứng dụng này từ bất cứ đâu và bất cứ khi nào. XClarity giúp giảm các bước vận hành tới 75% và thời gian triển khai từ 60 phút đối với các hệ thống không được quản lý xuống còn 6 phút 4 giây, giúp tiết kiệm thời gian cho quản trị CNTT.

Bộ giải pháp toàn diện của Lenovo bao gồm điện toán đám mây, dữ liệu lớn và phân tích, cơ sở dữ liệu và các kiến trúc tham chiếu ảo hóa đã được xác nhận. Các giải pháp và Máy chủ mới của Lenovo hiện đã sẵn sàng thông qua kênh đối tác kinh doanh của Lenovo.

P.V


Ý kiến bạn đọc