VNPT và BIDV ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2016 - 2020

21:28, 30/03/2016
|

(VnMedia) - Ngày 30/3, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2016 - 2020. Theo đó, BIDV cam kết là đầu mối thu xếp vốn, tài trợ các dự án của VNPT và các đơn bị thành viên với tổng giá trị lên đến 25.000 tỷ đồng.

Theo thỏa thuận hợp tác toàn diện, BIDV và VNPT cùng thống nhất nguyên tắc hợp tác là tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi và phù hợp với các quy định của pháp luật. Hai bên cam kết phối hợp chặt chẽ trong tất cả các lĩnh vực phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và khả năng của hai bên, đồng thời cùng xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ hợp tác theo hướng phát triển lâu dài, bền vững.

Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long (bìa phải) cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng giám đốc Ngân hàng BIDV Phan Đức Tú.
Đại diện hai bên, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long (bìa phải) và Tổng giám đốc Ngân hàng BIDV Phan Đức Tú cùng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Được biết, bên cạnh cam kết là đầu mối thu xếp vốn, tài trợ các dự án của VNPT và các đơn vị thành viên với tổng giá trị lên đến 25.000 tỷ đồng, BIDV cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, ưu việt nhất cho VNPT với mức giá cạnh tranh, tạo điều kiện nhanh chóng, thuận lợi cho VNPT tận dụng tối đa các lợi ích kinh tế từ hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, BIDV cũng cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ công nghệ, viễn thông do VNPT cung cấp để phục vụ cho nhu cầu hoạt động thường xuyên, quản trị ngân hàng và phát triển bền vững của BIDV.

Về phía mình, VNPT sẽ cùng các đơn vị thành viên, các công ty con, tăng cường sử dụng các sản phẩm tín dụng, phi tín dụng, các dịch vụ khác của BIDV như bảo hiểm, tái cấu trúc tài chính, tư vấn phát hành trái phiếu, quản lý dòng tiền, đồng phát triển thương hiệu tại các điểm giao dịch của nhau... nhằm thúc đẩy, tăng cường mối quan hệ bạn hàng truyền thống, chiến lược và nâng cao hiệu quả kinh doanh của cả hai bên.


Ý kiến bạn đọc