Ra mắt ứng dụng quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động Mola

08:06, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Tinhvan Group vừa chính thức ra mắt Ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động mang tên Mola. Đây là Ứng dụng mang tính giải trí với các hình ảnh, clip sinh động đem lại sự thoải mái cho người dùng và giúp họ kiếm tiền một cách dễ dàng.

Mola viết tắt bởi Mobile Lockscreen Advertising - nền tảng quảng cáo trên màn hình khóa di động, được xây dựng dựa trên cơ sở hợp tác giữa đối tác Hàn Quốc và Tinhvan Group triển khai tại Việt Nam. Đây là Ứng dụng quảng cáo trả thưởng cho các thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Với giao diện thân thiện và đơn giản, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm thành thạo Mola chỉ trong thời gian ngắn.

Điểm ưu việt nhất của Mola so với các ứng dụng khác nằm ở yếu tố không gây phản cảm cho người dùng. Mola không bắt buộc bạn phải tương tác với quảng cáo. Khi mở khóa màn hình di động, người dùng có thể trượt trái để tương tác quảng cáo và nhận điểm thưởng cùng Mola. Nếu không muốn, có thể trượt phải để mở khóa theo cách thông thường. Bạn cũng có thể lựa chọn thời gian mở Mola chỉ với một thao tác đơn giản.

 Mola là kênh mobile marketing hiệu quả cho sản phẩm - dịch vụ hoặc sự kiện

Mola chứa đựng bất ngờ thú vị khi đem đến cho người dùng các tin tức hấp dẫn hàng ngày, clip hay, ứng dụng hot và các tựa game hàng đầu hiện nay. Không chỉ mang đến tính giải trí cao, tạo cho người dùng cảm thấy vui vẻ, Mola còn giúp họ kiếm tiền đơn giản trên màn hình khóa chỉ trong bốn bước: cài đặt - tương tác quảng cáo - nhận điểm thưởng - đổi quà. Thực hiện nhiệm vụ ở offerwall cũng sẽ được cộng số điểm lớn. Người dùng thoải mái kiếm điểm thưởng và các phần quà giá trị như: thẻ điện thoại, thẻ game, voucher xem film… cùng Mola một cách dễ dàng. Tối đa, có thể được Mola chia sẻ tới 50% tiền quảng cáo.

Đối với các doanh nghiệp quảng cáo, với khả năng tiếp cận người dùng theo lựa chọn về độ tuổi, giới tính, địa phương…, Mola cung cấp dịch vụ mobile marketing hiệu quả và giảm được 30-50% chi phí. Theo kinh nghiệm ở các thị trường khác, tỷ lệ click (CTR) của loại hình quảng cáo tương tự Mola cao gấp hai lần so với các loại hình quảng cáo khác trên mobile.

Nhân sự kiện ra mắt, Mola dành tặng người dùng 3.000 điểm khi tương tác lần đầu với quảng cáo, 2.000 điểm khi mời bạn bè sử dụng. Cùng với đó là các event hấp dẫn và quà tặng gồm hàng trăm cặp vé xem film CGV và thẻ cào điện thoại mệnh giá lên đến 100.000 đồng. Ngoài ra, rất nhiều sự kiện thú vị khác đang chờ đợi người dùng khi trải nghiệm Mola.


Ý kiến bạn đọc