Nâng hiệu quả hoạt động dịch vụ CNTT bằng giải pháp đám mây

09:00, 03/03/2016
|

(VnMedia) - Bộ giải pháp quản lý đám mây VMware vRealize Suite® 7 vừa được VMware ra mắt, sẽ giúp cải thiện năng lực triển khai, tính hiệu quả và hoạt động dịch vụ CNTT, đồng thời giúp tối ưu hóa vốn đầu tư cho doanh nghiệp.

Bộ giải pháp VMware vRealize Suite mang tới cho các khách hàng khả năng cung cấp và quản lý ở mọi qui mô - tính toán, lưu trữ, kết nối và các dịch vụ ứng dụng trong các môi trường đám mây lai. Những năng lực quản lý toàn diện của nền tảng này dành cho trung tâm dữ liệu định nghĩa bằng phần mềm giúp khách hàng giải quyết 3 yếu tố căn bản mà hàng ngàn khách hàng của VMware từng trải qua:

Quản lý vận hành thông minh: Cho phép các đội ngũ CNTT có thể chủ động giải quyết những vấn đề như tình trạng sức khoẻ, tính hiệu quả và năng lực quản lý của các dịch vụ CNTT trên các môi trường điện toán đám mây lai và đám mây phức hợp, nhằm cải thiện hiệu suất và tính sẵn sàng của các dịch vụ CNTT.

Tự động hóa CNTT, hướng tới mô hình cung cấp Hạ tầng dưới dạng một dịch vụ (Infrastructure as a Service): Cho phép các đội ngũ CNTT tự động hóa việc cung cấp và duy trì quản lý đối với hạ tầng CNTT nhằm giảm thiểu thời gian chờ hồi đáp khi yêu cầu cung cấp tài nguyên CNTT được đưa ra. Việc này được thực hiện bằng cách cung cấp truy nhập tự phục vụ (self-service) đối với những tài nguyên được cho phép bởi đội ngũ CNTT và người dùng doanh nghiệp.

Sẵn sàng cho nhóm phát triển vận hành DevOps: Cho phép các đội ngũ CNTT xây dựng một đám mây cho đội ngũ phát triển nhằm triển khai một chuỗi ứng dụng hoàn thiện; hỗ trợ những người phát triển ứng dụng dưới hình thức lựa chọn truy nhập dạng API và GUI tới tài nguyên: và phân bổ tài nguyên trên điện toán đám mây lai. Đội ngũ CNTT còn có thể mở rộng phạm vi giải pháp bằng cách đáp ứng cung cấp liên tục với giải pháp VMware vRealize Code Stream™ nhằm tăng tốc cung cấp ứng dụng.

VMware vRealize Suite đã tích hợp các giải pháp tự động hóa đám mây, giải pháp vận hành đám mây và giải pháp quản lý kinh doanh đám mây của VMware trong một nền tảng duy nhất, cho phép đội ngũ CNTT triển khai các dịch vụ đồng nhất tương ứng với tốc độ phát triển kinh doanh, nhưng với khả năng kiểm soát tốt và hiệu quả về chi phí mà đội ngũ CNTT đòi hỏi.

VMware vRealize Suite 7 bao gồm những phiên bản sản phẩm mới nhất được ra mắt:

VMware vRealize Operations 6.2 - VMware vRealize Operations 6.2 được xây dựng dựa trên năng lực phân bổ khối lượng công việc thông minh (intelligent workload placement capabilities) đã từng được giới thiệu trong quí 3 năm 2015, nhằm giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp gia tăng hiệu quả của ứng dụng và hạ tầng. VMware vRealize Operations 6.2 cũng giới thiệu những tính năng phân bổ khối lượng công việc thông minh, bao gồm cả việc tích hợp chặt chẽ với giải pháp VMware vSphere® Distributed Resource Scheduler™ (DRS). Thông tin thêm tại đây.

VMware vRealize Log Insight 3.3 - VMware vRealize Log Insight 3.3 giới thiệu một loạt những cải tiến mới trong vận hành và hỗ trợ. Giải pháp lần này ra mắt hai tính năng là Simple Query API - giúp tích hợp dễ dàng với những qui trình sẵn có, và tính năng Web Hooks – hỗ trợ tích hợp ứng dụng của các bên thứ ba. Thông tin thêm tại đây.

VMware vRealize Automation 7 - VMware vRealize Automation 7 mang tới năng lực lập kế hoạch chi tiết cho các dịch vụ đồng nhất, giúp đơn giản hóa và tăng tốc độ cho việc triển khai các ứng dụng đa lớp với khả năng kết nối và bảo mật hướng ứng dụng trong các môi trường điện toán đám mây. Thông tin thêm tại đây.  

VMware vRealize Business cho Cloud 7 - VMware vRealize Business cho Cloud 7 (trước đây có tên khác là vRealize Business Standard Edition) tăng cường tính minh bạch và khả năng kiểm soát về mặt chi phí và chất lượng của các dịch vụ CNTT được cung cấp tại chỗ (on-premise) hoặc trên đám mây công cộng...


Ý kiến bạn đọc