Loạt smartphone sẽ gây "sóng gió" thị trường Việt tháng 3

06:48, 05/03/2016
|

(VnMedia) - Sau sự kiện MWC2016 diễn ra tại Tây Ban Nha với  những siêu phẩm được ra mắt, trong tháng 3 này, thị trường Việt sẽ chào đón loạt smartphone mới nhất. Giá bán và thời gian chính thức của một số lên kệ dự kiến đã có...

LG G5 (chưa có giá chính thức, dự kiến khoảng 15 triệu đồng)

G5 được trang bị cấu hình “khủng”, camera 2 ống kính, phần pin tháo rời độc đáo cùng với nhiều tính năng mới. LG G5 chạy Android 6.0.1 Marshmallow trên nền giao diện người dùng do chính hãng phát triển. Là một chiếc smartphone cao cấp, G5 được trang bị chip Snapdragon 820 của Qualcomm, RAM 4GB, bộ nhớ 32 GB, có khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 2TB. Với cấu hình như vậy, không một tác vụ hay bất kỳ game cùng cấu hình độ hoạ nặng có thể làm “khó” được máy. Ngoài ra, Snapdragon 820 cũng được hỗ trợ công nghệ sạc Quick Charge 3.0 giúp tăng tốc độ sạc 27%.

LG cũng trang bị cho G5 một màn hình 5,3-inch rất rực rỡ nhờ độ phân giải Quad HD (4K), góc nhìn rộng hơn ở các góc nhờ công nghệ IPS Quantum. Với G5, LG cũng đã nâng cấp mạnh cho âm thanh. Máy được trang bị codec aptX HD hỗ trợ âm thanh 24-bit qua Bluetooth, cho chất lượng âm thanh tốt khi nghe qua các thiết bị âm thanh không dây như tai nghe Bluetooth.

Nếu như cuối năm 2015, LG ra mắt V10 với 2 camera trước thì ở siêu phẩm G5, nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc lại trang bị tới 2 camera sau đặc biệt. Hãng đã đưa những công nghệ camera tiên tiến nhất lên chiếc G5 của mình với 2 camera mặt sau độ phân giải 16 MP và 8 MP. Camera 16 MP có ống kính 78 độ, và camera 8 MP có ống kính góc rộng tới 135 độ. Ngoài ra, camera trước của LG G5 cũng không kém phần ấn tượng với độ phân giải 8 MP.

Dự kiến sản phẩm sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt vào ngày 16/3.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7/Galaxy S7 Edge (chưa có giá chính thức, dự kiến trong tầm giá 17-18 triệu đồng)

Hôm qua, 3/3, bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 Edge chính hãng đã được Samsung ra mắt tại thị trường Việt. Với Galaxy S7/Galaxy S7 Edge, Samsung cũng dành cho bộ đôi một thiết kế khá ấn tượng với kính 3D nung chảy uốn cong độ chính xác cao, khớp với hợp kim uốn cong làm thân máy nguyên khối liền mạch. Máy ảnh được trang bị ống kính f/1.7, kích thước điểm ảnh 1.4µm giúp hứng sáng nhiều hơn, cho ảnh chụp sắc nét và chi tiết. Camera cải tiến có thể lấy nét nhanh và chính xác như chính đôi mắt của bạn, những tính năng đột phá giúp bạn ghi lại những khoảnh khoắc đẹp của cuộc sống.

Galaxy S7/S7 edge được trang bị chip xử lý mới nhất, CPU mạnh hơn 30% và GPU mạnh hơn 64% so với thế hệ trước. Đây cũng là đời Samsung Galaxy S đầu tiên có 4GB RAM, tạo nên sự kết hợp đầy uy lực. Siêu phẩm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời, các ứng dụng sẽ hoạt động nhanh và mượt hơn. Với Samsung Galaxy S7/S7 Edge, Samsung trang bị trở lại cho người dùng khe cắm thẻ nhớ microSD, giúp dễ dàng mở rộng dung lượng bộ nhớ khi cần.

LG K10 (3,69 triệu đồng)


Bên cạnh siêu phẩm LG G5, hãng điện tử đến từ Hàn Quốc này còn ra mắt và bán ra ở thị trường Việt chiếc smartphone ở phân khúc bình dân LG K10. Máy có thiết kế khá mỏng với kích thước dài 146 mm - ngang 74.8 mm - dày 8.8 mm. Máy được trang bị chip MTK 6582, 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1.5 GB, chip đồ họa Mali 400MP giúp máy chơi được game có đồ họa 3D nặng như Asphalt 8. Camera chính với độ phân giải 8 MP trên LG K10 dù thực sự xuất sắc nhưng trong các điều kiện ánh sáng tốt, đầy đủ máy vẫn cho ảnh tốt và sáng.


Ý kiến bạn đọc