Hôm nay, sim "song phát" 088 chính thức được bán ra thị trường

07:19, 07/03/2016
|

(VnMedia) - Với số tiền 148000 đồng đối với thuê bao trả trước hoặc 188.000 đồng/tháng đối với thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc Sim "song phát" cực đẹp của nhà mạng VinaPhone mà còn nhận được nhiều đặc lợi từ chính chiếc SIM này từ hôm nay, 7/3.

Theo phân tích, trong số các đầu số di động hiện giờ được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cho các nhà mạng, thì sim "song phát" của VinaPhone đang có sức hấp dẫn nhất đối với khách hàng di động vì nhiều lý do.

Thứ nhất, đây là lần đầu tiên người dùng không phải bỏ ra một khoản tiền lớn vẫn có thể sở hữu một số di động tuyệt đẹp "song phát" 088, đặc biệt là 0888 - hay còn gọi là số ĐẠI PHÁT. Theo quan niệm dân gian, số 8 tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc, hơn nữa VinaPhone là nhà mạng duy nhất cung cấp đầu số 088 với thông điệp“ Rước TÀI LỘC cùng số SONG PHÁT”. Số 088 được thiết kế để tạo sự khác biệt và đẳng cấp thực sự cho những chủ nhân sở hữu những chiếc SIM VIP có một không hai này của nhà mạng VinaPhone.

Từ ngày mai, 8/3, các SIM “phát tài phát lộc” của VinaPhone sẽ được bán tại các hàng của VNPT VinaPhone trên toàn quốc.

Thứ hai, các đầu số 088 không phải là những SIM thông thường như trước đây. Đây là Sim 10 số nhưng được nhà mạng Vinaphone thiết kế đặc biệt mà chỉ có những người dùng Sim 088 mới có được những đặc lợi khác biệt thực sự. 

Đặc biệt, nếu khách hàng tiêu dùng trung bình từ 148.000 đồng/tháng, VinaPhone 088 lại là lựa chọn vô cùng “kinh tế” bởi cách “đóng gói” độc đáo giúp chủ sở hữu không phải lo lắng về việc bị phụ trội cước data, cước thoại, tin nhắn hay những dịch vụ cộng thêm phổ biến như nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ,… Chia sẻ sâu hơn về các gói cước, đại diện mạng di động này chia sẻ thêm, VinaPhone 088 đặc biệt lợi đối với các khách hàng sở hữu smartphone và có mức tiêu dùng data cao để làm việc online, nhận gửi email, lướt web, sử dụng mạng xã hội, facebook, xem phim, chơi game trực tuyến,…

Ngoài ra điểm hấp dẫn lớn nhất của “dải số vàng đẹp chưa từng có” còn là tùy theo từng gói cước trả sau hay trả trước, khách hàng sẽ được tặng thẻ hội viên VinaPhone Plus 088 Hạng Bạc, Hạng Vàng và Hạng Kim Cương. Ngoài các chính sách ưu đãi quyền lợi như Hội viên chương trình VinaPhonePlus (tích điểm từ cước sử dụng hàng tháng để đổi quà tặng/gói cước/ dịch vụ, ưu đãi tặng quà, giảm giá quà tặng theo Hạng Hội viên…), các Hội viên VinaPhone Plus 088 sẽ được hưởng thêm những ưu đãi cao cấp từ chính sách ưu tiên phục vụ, chính sách CSKH, chính sách Ưu đãi từ đối tác liên kết trong các lĩnh vực hàng không, sức khỏe, ẩm thực, du lịch dành cho cộng đồng những người sử dụng 088 sành điệu, phong cách “dám khác biệt” với hệ sinh thái cộng đồng 088.

Khi hoà mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên kết của VNPT VinaPhone. Đây là những thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, công nghệ, du lịch, giải trí, y tế, giáo dục,… Có thể kể đến như cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho tất cả các chuyến bay nội địa/quốc tế tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất…; ưu đãi từ California Fitness hay các khách sạn 5 sao như Six Senses Ninh Van Bay, Six Senses Côn Đảo, Caravelle Hotel, Novotel… và tham gia các sự kiện đặc biệt dành riêng cho các hội viên của VinaPhone 088.

Ngoài ra, những chủ nhân sở hữu SIM 088 còn được ưu đãi về phục vụ như hòa mạng, bảo hành SIM, thu cước... tại nhà; ưu tiên phục vụ tại các quầy giao dịch hay khi sử dụng tổng đài…

Hôm nay, 7/3, VinaPhone 088 đã khai trương tại 2 điểm giao dịch là 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 121 đường Pasteur, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong ngày khai trương này, VNPT VinaPhone cho đăng ký và hoà mạng 1.000 số “đại phát” 0888 đầu tiên đã công bố trên website theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước. Các quầy giao dịch được chia thành hai khu vực riêng phục vụ cho hai nhóm khách hàng đã đăng ký và chưa đăng ký.

Sau ngày khai trương, từ ngày mai, 08/3/2016, hơn 800.000 số điện thoại “đại phát” bắt đầu bằng 0888 sẽ được phân phối trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp.


Ý kiến bạn đọc