Top 4 sản phẩm công nghệ ấn tượng nhất tuần qua

09:27, 14/12/2015
|

(VnMedia) - Tuần qua có 4 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất. Đứng đầu là việc Apple ra mắt vỏ bảo vệ tích hợp pin dành cho iPhone 6 và 6s. Tiếp đến là loa cao cấp có vải phủ trong mùa đông, ứng dụng dành cho mũ thực tế ảo và cuối cùng là áo khoác chống thấm có thể tự sấy khô.

Apple ra mắt vỏ bảo vệ tích hợp pin dành cho iPhone 6 và 6s 

Sự ra đời của điện thoại thông minh kéo theo sự phát triển của các nhà sản xuất phụ kiện. Với các thiết bị ngày càng mạnh hơn và pin không thể tháo dời, thiết kế vỏ bảo vệ kèm pin lên ngôi. Và giờ đến lượt Apple chạy theo xu hướng này với Smart Battery Case.

Dù không thông báo chính thức nhưng Smart Battery Case đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Apple. Theo mô tả về phụ kiện, Smart Battery Case là vỏ bảo vệ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone 6 và 6s cho phép người dùng sản phẩm của Apple có thêm 25 giờ đàm thoại, 18 giờ kết nối mạng 4G và 20 giờ xem (audio/video).

Được làm bằng silicone mềm và vật liệu sợi nhỏ, vỏ bảo vệ này tích hợp một bản lề được làm từ chất liệu đàn hồi đặc biệt tạo thuận lợi cho tháo và lắp vỏ vào thiết bị một cách dễ dàng. Nếu cổng Lightning được sử dụng bởi Smart Battery Case thì cổng khác có sẵn ở dưới vỏ bảo vệ. Bạn có thể kết nối iPhone của mình với một thiết bị được lựa chọn, trong đó có cả dock Lightning mà không cần tháo vỏ của điện thoại.

Việc sạc iPhone không có gì đơn giản hơn bây giờ và Apple đã nghĩ ra một màn hình nhỏ chuyên dụng để kiểm tra trạng thái pin đang sạc. Smart Battery Case đang được chào bán trên cửa hàng của Apple với hai màu trắng và xám đen. Giá của phụ kiện : 119 euro (miễn phí vận chuyển).

Loa BeoPlay A9 của B&O Play dành bạn mùa đông này

Nếu một số nhà sản xuất đã suy nghĩ đến việc sản xuất mũ và găng tay kết nối tương thích với màn hình cảm ứng thì một số khác cũng đóng góp sản phẩm của họ tiện dụng trong mùa đông này. Bang & Olufsen là một trong những số đó với loa kết hợp hiệu suất và thiết kế. Trong số các loa thuộc dòng B & O Play, BeoPlay A9 nổi trội với phong cách hiện đại và giản dị như tính cách của nhà sản xuất đến từ Đan Mạch.

Cũng đề cập đến thiết kế, điểm đặc biệt khi mua loa này đó là người dùng sẽ được cung cấp một loạt vải phủ cho mọi sở thích. Và vào cuối năm nay, Bang & Olufsen sẽ tung ra phiên bản tiếp theo dành cho người dùng theo từng mùa. Kết quả của quan hệ đối tác với nhà sản xuất dệt may Kvadrat (Đan Mạch), BeoPlay A9 sẽ có 4 phiên bản vải phủ mới đó là màu xám đậm, màu hồng, màu xanh hoặc màu xám. Nhưng tất cả vải phủ chỉ bán với một mức giá duy nhất (129 euro).

Ứng dụng Flickr VR dành cho mũ thực tế ảo Samsung Gear VR

Các dịch vụ chia sẻ hình ảnh vẫn tiếp tục phát triển và bắt đầu xâm nhập vào thế giới thực tế ảo. Flickr vừa tung ra ứng dụng Flickr RV, được thiết kế đặc biệt để chiêm ngưỡng "hàng chục ngàn" ảnh 360 độ với mũ Samsung Gear VR.

Ngay khi ứng dụng Flickr VR ra mắt, bạn sẽ được thưởng thức trực tiếp thế giới ảnh 360 độ. Chọn một hình ảnh và bạn sẽ được đưa đến một thế giới hoàn toàn khác chỉ cần chờ đợi để khám phá nó ! Và ứng dụng mới này "mới chỉ là sự khởi đầu", Flickr hứa hẹn. Nhiều tính năng khác sẽ được tích hợp, như giao diện cử chỉ với nhiều tương tác tuyệt vời trong thực tế ảo. Nếu bạn có một điện thoại thông minh Samsung tương thích thì mũ bảo hiểm Gear VR có thể là một món quà tuyệt vời với bạn... giúp bạn nghỉ ngơi giải trí bất cứ khi nào bạn muốn.

Self Drying Jacket - áo khoác tự làm khô

Áo khoác không thấm nước không phải là ý tưởng mới, nhưng những chiếc áo khoác này vẫn cần phải được sấy khô khi gặp nước. Bạn nói gì về một chiếc áo khoác tự làm khô nó ? SDJ-01 là một dự án công nghệ có thể khiến bạn quan tâm với ý tưởng độc đáo này.

Vừa được tung lên trên trang Kickstarter, Self Drying Jacket hay SDJ-01 là một chiếc áo khoác với một lớp ngoài chống thấm và một hệ thống thông gió hoàn chỉnh với quạt gió, nguồn cung điện và nút bật/tắt. Hoàn hảo để sấy khô một cách nhanh chóng nếu bạn gặp mưa (hoặc bị ướt) bất ngờ!

Bên ngoài, SDJ-01 không khác gì áo khoác của Marty McFly trong phim Back to the Future (Trở về tương lai) bởi vì nó được lấy cảm hứng trực tiếp từ mô hình này. Trong SDJ-01, người ta thấy rất nhiều túi, trong đó có một túi dành riêng cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Nếu áo khoác SDJ-01 khiến bạn quan tâm, bạn có thể đặt hàng 149 USD cho phiên bản thường hoặc 159 USD cho phiên bản đặc biệt. Một số màu sắc có sẵn, lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ được giao bắt đầu từ tháng 4 năm sau. Thậm chí bây giờ bạn cũng có thể đặt hàng mô hình tiếp theo, SDJ-02, với giá 50 USD!


Ý kiến bạn đọc