Tim Cook phản pháo trước làn sóng chê bôi vỏ iPhone

11:17, 11/12/2015
|

(VnMedia) - Có vẻ như không ai thích thiết kế của vỏ nguồn pin Apple Smart Battery giá 99USD dành cho iPhone 6s và họ chê chúng xấu tệ hại. Nhưng CEO Tim Cook đã lên tiếng về những chê bôi này.

Chẳng hạn tờ Tech Insider viết rằng, dù trên thực tế chiếc vỏ này tăng thời lượng pin đáng kể cho iPhone nhưng trông khá kỳ lạ với kích cỡ tăng thêm ở mặt sau thiết bị.  

Trong bài phỏng vấn với Mashable, CEO Tim Cook của Apple không hoàn toàn đồng ý. Tim Cook cho biết, ông sẽ không gọi đó là “cái bướu” mà chỉ nói rằng, đó là cách để Apple khai thác hết khả năng sử dụng thiết kế của chiếc vỏ này.

Cook hỏi thẳng Mashable: "Bạn đã từng sử dụng những chiếc vỏ khác và thử chúng chưa?"

Nói cách khác, Cook cho rằng, vỏ pin giống như sản phẩm cạnh tranh Mophie, quá khó để bật hoặc tắt thiết bị vì thiết kế bằng nhựa cứng của chúng. Điều này có thể thấy khi xem các ý kiến đánh giá trên Amazon về các sản phẩm tương tự.

Khi so sánh, “cái bướu kỳ lạ” ở mặt sau vỏ pin Apple Smart Battery Case thực sự được uốn cong bằng nhựa giúp nhét vào và lấy điện thoại ra dễ dàng hơn.

Hơn nữa, Cook nói rằng, chiếc vỏ mới thực sự không giống như phản ứng chỉ trích cho rằng iPhone 6 và 6S có thời lượng pin kém. Bởi vì, khi phát hành chiếc vỏ này, đơn giản Apple chỉ muốn bổ sung thêm nguồn pin iPhone 6 và 6S cho những người cần sử dụng lâu hơn. Thậm chí ông còn thừa nhận rằng, chiếc vỏ này không phải ai cũng cần tới.

Nếu bạn sạc pin điện thoại mỗi ngày, có lẽ bạn không cần tới chiếc vỏ này. Nhưng nếu bạn thường xuyên phải di chuyển và có các chuyến đi dài ngày, chiếc vỏ này là lựa chọn cần thiết”, Cook nói với Mashable.


Ý kiến bạn đọc