Samsung sẽ được bán Galaxy S7 với giá ưu đãi

16:24, 08/12/2015
|

(VnMedia) - Tờ Times of India dẫn lời chuyên gia phân tích Pan Jiutang, Trung Quốc cho biết, Samsung sẽ bán "siêu phẩm" Galaxy S7 với giá cực mềm, thấp hơn 10% so với giá bán khi Galaxy S6 ra mắt trước đây.

Galaxy S7 dự kiến sẽ lên kệ trong vài tháng tới. Nhờ giá bán mềm hơn, chiếc smartphone này sẽ có nhiều ưu thế so với các đối thủ khác đến từ HTC và Sony. Thực tế, gần đây Samsung cũng giảm giá bán của Galaxy S6 sau khi thương hiệu Motorola tung ra nhiều mẫu smartphone mới có giá bán khá hời.

Ở thời điểm hiện tại, Motorola là thương hiệu smartphone quốc tế duy nhất áp dụng giá bán thấp hơn cho mẫu điện thoại bom tấn mới ra mắt, điển hình là Moto X Style cạnh tranh với OnePlus 2.

Không phải ngẫu nhiên, Samsung lại bán Galaxy S7 thấp hơn mức giá thông thường. Doanh số bán hàng của Galaxy S6 được cho là không đáp ứng kỳ vọng ban đầu. Chiếc smartphone này được tung ra thị trường từ tháng 4 vừa qua, ngay lập tức trở nên thu hút nhờ thiết kế mới mẻ và sử dụng chất liệu kim loại và kính cao cấp.

"Khiếm khuyết" duy nhất của Galaxy S6 là giá bán quá cao. Nhìn sang chiếc Note 5, cũng là sản phẩm của Samsung, nhưng lại bán tốt hơn nhờ giá cả hợp lý. Lý do thứ hai khiến Galaxy S6 khó bán là màn hình hơi nhỏ, người dùng buộc phải lựa chọn bản Galaxy S6 edge plus nếu muốn màn hình lớn hơn, dĩ nhiên là với mức giá cao hơn.


Ý kiến bạn đọc