Ra mắt phần mềm quản lý video có khả năng tương thích cao

16:33, 21/12/2015
|

(VnMedia) - Phần mềm quản lý video của Bosch tương thích với camera, thiết bị lưu trữ, phần cứng và phần mềm của các hãng khác.

Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch vừa ra mắt phần mềm quản lý video chuyên dụng (Video Management System - VMS) phiên bản 6.0 với nhiều tính năng mới và tiện dụng. Phần mềm VMS ban đầu được thiết kế chủ yếu để tối ưu hóa các tính năng phần cứng của Bosch. Trong phiên bản 6.0, VMS tương thích với thiết bị ghi hình và lưu trữ của các hãng khác và các giải pháp phần cứng, phần mềm như thiết bị ghi hình treo tường, tính năng phân tích hình ảnh.

Danh sách các thiết bị được phần mềm Bosch VMS 6.0 hỗ trợ có trên trang web của Bộ phận Hệ thống an ninh Bosch (http://ipp.boschsecurity.com). Người dùng có thể tải phần mềm Bosch VMS 6.0 miễn phí. Ngoài ra, khách hàng đang lập kế hoạch dự án có thể chọn thêm các gói hỗ trợ để tích hợp các thiết bị chưa triển khai trong phần mềm.

Bosch VMS 6.0 cấu hình camera của các hãng thứ ba thông qua một giao diện duy nhất, tránh việc phải truy cập vào trang chủ của các hãng thiết bị khác nhau. Các ứng dụng tích hợp thành công và thông tin chi tiết về phần cứng, phần mềm của các hãng có tại website của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch (http://ipp.boschsecurity.com).


Ý kiến bạn đọc