25 ứng dụng tốt nhất đáng tải cho iPhone

07:23, 12/12/2015
|

Apple vừa công bố danh sách 25 ứng dụng iPhone tốt nhất năm 2015 thuộc nhiều hạng mục khác nhau. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Blue Apron: Ứng dụng hỗ trợ nấu nướng chuyên nghiệp giúp bạn chuẩn bị bữa cơm đãi khách thịnh soạn. Giá: Miễn phí (iOS)

Zova: Ứng dụng tập luyện thể thao với hơn 400 bài tập khác nhau do các chuyên gia xây dựng, từ cấp độ nhẹ với cấp độ nặng. Giá: Miễn phí (iOS)

Reuters TV: Video News: Cho phép xem các tin tức video nóng sốt của hãng Reuters thực hiện bởi 2.500 nhà báo từ 200 địa điểm khác nhau trên khắp thế giới. Giá: Miễn phí (iOS, Android)

Pry: Cung cấp trải nghiệm đọc tương tác khá thú vị với các câu chuyện dựa trên trí nhớ cảm nghĩ của tác giả. Giá: 2,99USD (iOS)

Giphy Cam: Giống như Photo Booth trên máy Mac, ứng dụng này dùng để tạo ảnh GIF động khá thú vị. Giá: Miễn phí (iOS)

Paper: Dành riêng cho iPhone, Paper cho phép người dùng ghi chép tiện lợi trên điện thoại. Giá: Miễn phí (iOS)

Wildcard: Là ứng dụng cung cấp tin tức nóng sốt, Wildcard là tập hợp tất cả những thông tin mà bạn quan tâm từ Internet, chia theo từng chủ đề khác nhau. Giá: Miễn phí (iOS)

RefME: Dành cho người đọc viết tài liệu cần trích dẫn chính xác từ nguồn nào. RefME cho phép quét mã vạch sách và tạp chí để tạo trích dẫn và thư mục tự động. Giá: Miễn phí (iOS)

Spark Email: Ứng dụng này giúp lọc các e-mail quan trọng và nhóm lại các e-mail không quan trọng, giúp bạn quản lý e-mail hiệu quả hơn. Spark Email có thể thông báo cho người dùng khi nào nhận được e-mail quan trọng. Giá: Miễn phí (iOS)

Fit Men Cook: Được coi như bí quyết sống khỏe giúp bất cứ ai có tâm hồn ăn uống muốn tìm kiếm công thức chế biến món ăn an toàn và bổ dưỡng, kể cả món ăn chay. Fit Men Cook có cả video hướng dẫn tận tình và chi tiết. Giá: 2,99USD (iOS)

Vee for Video: Dành cho biên tập video cá nhân, ứng dụng này cho phép bạn có thể quay, chỉnh sửa và chia sẻ video dễ dàng với bạn bè. Vee for Video bổ sung nhiều hiệu ứng, bao gồm 18 bộ lọc, chuyển động chậm, chuyển tiếp và rất nhiều hiệu ứng khác. Giá: 3,99USD (iOS)

Timeline: Nếu bạn muốn là người đầu tiên nhận được tin tức trên mạng thì hãy thử qua ứng dụng này. Giá: Miễn phí (iOS)

Jet: Là nền tảng dành cho mua sắm giúp tổng hợp rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Giá: Miễn phí (iOS, Android)

Tandem: Một trong những trở ngại khi học ngoại ngữ chính là luyện tập thực tế. Tandem giúp bạn có thể chát chít trực tiếp với dân bản ngữ trên khắp thế giới. Bạn sẽ có cơ hội trau dồi vốn ngoại ngữ, từ vựng, ngữ pháp chuẩn của ngôn ngữ mà bạn đang theo học. Giá: Miễn phí (iOS)

Pacemaker:Bạn muốn trở thành DJ chuyên nghiệp? Hãy bắt đầu với Pacemaker để tập trộn nhạc theo phong cách chuyên nghiệp mà bạn hướng tới. Giá: Miễn phí (iOS)

The Everything Machine: Dành cho trẻ em, ứng dụng này giúp trẻ sử dụng ngôn ngữ lập trình hình ảnh đơn giản để điều khiển camera thiết bị, microphone, loa, màn hình… của iPhone hoặc iPhone để biến chúng thành nhiều công cụ thú vị theo trí tưởng tượng. Giá: 2,99USD (iOS)

Lark: Ứng dụng này sử dụng trí thông minh nhân tạo và sự trợ giúp từ chuyên gia để giảm cân và thực hiện các bài tập hiệu quả. Giá: Miễn phí (iOS)

Darkroom: Là phiên bản chỉnh sửa của Instagram, Darkroom giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát hình ảnh đưa lên mạng và chau chuốt chúng theo đúng phong cách riêng của mình. Giá: Miễn phí (iOS)

Hopper: Ứng dụng này giúp bạn xác định đâu là khoảng thời gian phù hợp nhất để đi máy bay. Bạn chỉ cần nhập vào kế hoạch bay, ứng dụng sẽ cho ra danh sách các chuyến bay phù hợp nhất với mức giá hợp lý nhất. Giá: Miễn phí (iOS, Android)

HBO Now: Cho phép xem các chương trình, show diễn và phim ảnh gốc của HBO trên iPhone hoặc iPad. Giá: Miễn phí | Đăng ký 14,99USD/tháng (iOS, Android)

Instagram: Là công cụ không thể thiếu cho các "nhiếp ảnh gia di động" chuyên nghiệp, Instagram giúp chỉnh sửa ảnh dễ dàng với nhiều bộ lọc ảnh và công cụ sáng tạo khác nhau, rồi sau đó tải lên mạng chia sẻ có 400 triệu người trên khắp thế giới. Giá: Miễn phí (iOS, Android)

Workflow: Cho phép bạn cá nhân hóa điện thoại theo cách riêng, chẳng hạn tải ảnh lên Twitter, gọi taxi Uber và nhiều công việc khác. Giá: 2,99USD (iOS)

Robinhood: Dành cho dân buôn bán cổ phiếu, Robinhood là ứng dụng thiết kế đẹp, đơn giản và dễ dùng. Giá: Miễn phí (iOS, Android)

Enlight: Tổng hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh thành một công cụ duy nhất, Enlight hỗ trợ nhiều bộ lọc, tinh chỉnh có sẵn, công cụ vẽ, hiệu ứng để sáng tác bức ảnh theo phong cách riêng, hoàn toàn mới. Giá: 3,99USD (iOS)

Periscope: Giúp chia sẻ dễ dàng các video phát trực tiếp với bạn bè và người thân. Người xem có thể tương tác với nội dung phát bằng cách bình luận hoặc nhấn vào nút Like. Giá: Miễn phí (iOS, Android)

 


Ý kiến bạn đọc