Tải miễn phí 6 ứng dụng trả tiền của iPhone, iPad

07:05, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Dưới đây là 6 ứng dụng hấp dẫn dành cho iPhone và iPad mà trước đây người dùng phải trả tiền mới có thể tải về, giờ được miễn phí. Thời gian miễn phí có thể chỉ trong 1 ngày hoặc 1 tuần, vì vậy, người dùng quan tâm nên tận dụng cơ hội này.

PDF Expert 5

Bình thường có giá 9,99USD

PDF Expert 5 là ứng dụng phải có, dành cho tất cả mọi người để đọc, chú thích hoặc chỉnh sửa tài liệu dạng PDF trên máy tính bảng iPad hoặc điện thoại iPhone. Chúng cho phép bạn đánh dấu lên các tài liệu như bôi đậm và viết tay, chèn chữ và con dấu, ký tên và thậm chí hợp nhất các nội dung PDF. Hơn nữa, PDF Expert 5 là sự lựa chọn tốt nhất cho việc điền các mẫu đơn PDF ngay trên iPad và iPhone của bạn.

Tải về tại đây

Feeds for Instagram

Bình thường có giá 0,99USD

Lướt Instagram sử dụng bộ lọc mạnh mẽ dựa trên vị trí địa lý và thẻ địa lý. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm cụ thể, hoặc chỉ định bán kính tìm kiếm để có được tất cả các bức ảnh bạn cần tìm. Ngoài ra, ứng dụng có thể tổng hợp các bài viết từ tất cả các tag và vị trí địa lý mà bạn chọn trong nguồn cung cấp dữ liệu.

Tải ứng dụng về tại đây

Music Tube

Giá bình thường 0,99USD

Music Tube cho phép bạn tìm kiếm và thưởng thức hàng triệu bài hát trên YouTube hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm theo tên nghệ sĩ, bài hát, album…

Tải về tại đây

Sunshine Camera

Bình thường có giá 0,99USD

Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm hoặc chỉ là một người yêu thích chụp ảnh thì ứng dụng Sunshine Camera cũng sẽ giúp bạn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chúng cũng có thể là một điểm khởi đầu mới cho người mới bắt đầu chụp ảnh. Ứng dụng cung cấp các chức năng chỉnh sửa ảnh và xử lý ảnh đăng khá phong phú, các bộ lọc, vẽ tay, tạo hình ảnh hoạt hình… Chúng cũng cung cấp các thiết lập camera phong phú như hẹn giờ, làm mờ, nhận diện khuôn mặt…

Tải về tại đây

WorldAirport

Ứng dụng này bình thường có giá 0,99USD

WorldAirport là một ứng dụng cần thiết cho các du khách và những người thường xuyên phải đi lại bằng máy bay. Lướt qua tất cả các sân bay trên toàn thế giới chỉ bằng một chiếc bản đồ. Dễ dàng tìm kiếm các sân bay ở gần vị trí bạn đang đứng. WorldAirport là một danh sách toàn diện và tìm kiếm các sân bay trên thế giới, cả lớn và nhỏ.

Tải về tại đây

Perch

Bình thường có giá 9,99USD

Perch được thiết kế để tạo ra không gian văn phòng kết nối ảo và để liên lạc truyền thông mặt đối mặt giữa các nhóm bất kể vị trí địa lý hoặc múi giờ khác nhau. Perch có nhiều tính năng thông minh, lịch sự tích hợp trong ứng dụng để mô phỏng những gì giống như làm việc trong cùng một môi trường công sở. Mỗi khi kết nối, các công ty sử dụng Perch cho rằng, họ đã giảm bớt các cuộc gọi đàm thoại video hàng tuần - cần cho các cuộc họp và làm cho họ cảm thấy gắn kết, đồng bộ hơn như làm việc trong cùng một đội.

Perch cực kỳ đơn giản để thiết lập và hoạt động tốt nhất trên iPad.

Tải về tại đây

Lưu ý: Nếu bạn kích vào đường link và nhìn thấy giá được liệt kê ngay cạnh ứng dụng thay gì chữ “get” thì ứng dụng đó không còn được miễn phí nữa.


Ý kiến bạn đọc