Sennheiser ra mắt tai nghe đắt nhất hành tinh

07:34, 08/11/2015
|

(VnMedia) - Chiếc tai nghe Orpheus mới vừa ra mắt của Sennheiser có giá tới 55.000USD, và chỉ có 250 chiếc tai nghe duy nhất được sản xuất.

Orpheus là chiếc tai nghe có lịch sử lâu đời. Mẫu Orpheus đầu tiên ra mắt năm 1991 được bán với giá 16.000USD và chỉ giới hạn trong 300 chiếc. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi chiếc tai nghe Orpheus mới có giá cao gấp 3,5 lần tai nghe cũ. Tai nghe mới được làm thủ công hoàn toàn bằng chất liệu đá cẩm thạch bởi đội ngũ chuyên gia bậc thầy.

Tai nghe Orpheus mới sử dụng tới 8 bộ chuyển đổi số-analog (DAC), mỗi tai là 4 kênh song song giúp giảm triệt độ ồn và méo tiếng. Orpheus mới sử dụng âm ly tiền khuếch đại (pre-amp) và âm ly khuếch đại công suất (power amp).

Dây dẫn của tai nghe Orpheus được làm bằng đồng, không bị ôxy hóa phủ bạc và các lớp tản nhiệt bên ngoài làm bằng nhôm cao cấp. Còn bộ phận tai trùm được làm thủ công bằng da thật sự đẳng cấp và khác biệt.

Tai nghe Orpheus mới cho trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời không thể chê vào đâu, và dĩ nhiên nó hoàn toàn xứng với số tiền tương đương một chiếc xe hơi hạng sang. Sennheiser đã dồn toàn bộ những công nghệ cao cấp nhất của hãng và kinh nghiệm sản xuất tai nghe hàng vài chục năm cho chiếc tai nghe này.

Sennheiser sẽ cho đặt trước tai nghe Orpheus vào đầu năm tới với 2 lựa chọn màu đá cẩm thạch đen và trắng. Thời gian giao hàng dự kiến vào giữa năm 2016.

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc