Bkav bán trả góp Bphone lãi suất 0%

09:22, 05/11/2015
|

(VnMedia) - Theo chương trình bán trả góp Bphone vừa được Bkav công bố, bắt đầu từ hôm qua, 4/11, từ 3 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu siêu phẩm Bphone và được lựa chọn các gói trả góp trong vòng 6 đến 18 tháng.

Đây là chương trình hợp tác cùng HD SAISON, mà phía Bkav cho hay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Từ 3 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu siêu phẩm Bphone và được lựa chọn các gói trả góp trong vòng 6 đến 18 tháng. Riêng giai đoạn từ ngày 4/11 đến 17/12, người dùng sẽ được hưởng lãi suất 0% khi mua trả góp Bphone.

Là một sản phẩm mới ra mắt thị trường, Bphone mặc dù chưa đủ tầm “đẳng cấp thế giới” như chính đại diện của Bkav tự khẳng định, tuy nhiên, cũng đã tạo nên một tiếng vang nhất định dành cho sản phẩm điện thoại “made in” Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam.

Khi ra mắt thị trường, Bkav đã có hàng loạt các động thái để sản phẩm có thể đến tay người dùng như mở showroom trải nghiệm, phân phối tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động, mở bán qua mạng hằng ngày thay vì hằng tuần và giờ là chương trình mua trả góp lãi suất 0%, có thể nói Bkav tại website Bkav.com/Bphone bắt đầu từ ngày 4/11/2015.


Ý kiến bạn đọc