Apple đóng cửa Beats Music vào ngày 30/11

07:44, 14/11/2015
|

(VnMedia) - Với sự thịnh vượng của Apple Music, Apple đã đăng tải trên trang web hỗ trợ của Beats rằng, dịch vụ Beats Music sẽ bị đóng cửa vào cuối tháng này.

Theo thông tin đăng tải, từ ngày 30/11, dịch vụ này sẽ hủy bỏ các thuê bao. Apple cho biết, những người sử dụng dịch vụ này có thể chuyển sang sử dụng Apple Music. Trang web hỗ trợ cũng cung cấp đường link hướng dẫn cách chuyển sang dịch vụ của Apple.

Apple mua lại Beats Music như một phần trong thương vụ thâu tóm lớn nhất từng có trong lịch sử với giá 3 tỷ USD để mua Beats Audio. Thương vụ này được công bố hồi tháng 5/2014. Việc nhanh chóng sử dụng tai nghe Beats vào trong công ty (rò rỉ được thực hiện trước khi công bố giao dịch này) cho thấy mục tiêu chính của Apple là chuyển dịch vụ Beats Music sang Apple Music. Vào thời điểm đó, các tài liệu rò rỉ chỉ ra rằng, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này chỉ có 111.000 thuê bao.

Trên trang web hỗ trợ, Apple ám chỉ rằng, những người đang làm việc cho Beats hiện đã có một công việc tương tự trong Apple Music. Dịch vụ này ra mắt vào ngày 30/6 và cho phép mọi người dùng thử miễn phí trong 1 tháng. Sau đó, Apple sẽ thu phí 9,99USD/tháng đối với tài khoản cá nhân hoặc 14,99USD đối với hộ gia đình tối đa 6 thành viên. Theo số liệu mới nhất, trong tháng 10, Apple Music đã có 6,5 triệu thuê bao.

"Beats Music sẽ đóng cửa vào ngày 30/11 nhưng bạn có thể chuyển sang dịch vụ nghe nhạc yêu thích hơn – Apple Music ngay bây giờ. Tất cả những chuyên gia tuyển chọn các bài hát cho bạn để có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Hơn nữa, trên Apple Music, bạn sẽ nhận được đề xuất tốt hơn dựa trên các bản nhạc bạn đã nghe và yêu thích, chương trình radio toàn cầu 24/7 với Beats 1, các thông tin thú vị từ nghệ sĩ yêu thích của bạn và nhiều hơn nữa”, Apple viết trên trang hỗ trợ Beats.

Bên cạnh các dịch vụ âm nhạc trực tuyến, Apple Music còn cung cấp các chương trình radio toàn cầu Beats 1 và tính năng Connect. Tính năng này thực chất là một bảng thông báo trực tuyến, nơi các nghệ sĩ có thể tương tác với những người hâm mộ.


Ý kiến bạn đọc