iPhone 7 sẽ có màn hình siêu bền

07:34, 26/10/2015
|

(VnMedia) - Apple vừa trình lên cơ quan chức năng mẫu bằng sáng chế chứa các chi tiết kỹ thuật có thể giúp màn hình của chiếc iPhone tương lai không thể bị vỡ do tác động ngoại lực.

Đây là một trong những nỗ lực của hãng Quả táo để iPhone trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn với thời gian.

Hiện tại, khi người dùng vô tình đánh rơi iPhone xuống mặt sàn cứng, màn hình vẫn bị hư hỏng nặng tới mức không thể sửa được – chỉ có thay thế thì mới ổn.

Với bằng sáng chế mới nhất, Apple hy vọng sẽ đánh tan cơn ác mộng trên. Bằng sáng chế này được Cục Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO) công bố hôm 22/10 vừa qua.

Có tên "Bảo vệ màn hình đang hoạt động cho thiết bị điện tử", bằng sáng chế mới nhất của Apple có vẻ đã tìm ra cách thức mới để bảo vệ màn hình iPhone khi nó bị rơi xuống mặt sàn cứng.

Như giải thích trong bằng sáng chế, Apple sẽ chèn thêm nhiều miếng đệm đặt xung quanh màn hình điện thoại để khi rơi xuống sàn, nó sẽ tập trung bảo vệ đúng vị trí màn hình tiếp giáp với bề mặt cứng, giúp màn hình không bị bể.  

Các miếng đệm trên sẽ được đặt bên trong cạnh màn hình nên bạn sẽ không thể nhìn thấy. Có thể nói, các "fan" iPhone trong tương lai sẽ vơi đi nỗi lo điện thoại đắt tiền của mình bị rơi hỏng nhờ sáng chế mới nhất này. Sáng chế mới cũng giúp tăng đáng kể tuổi thọ những chiếc iPhone thế hệ kế tiếp.

B.H (Theo BGR)


Ý kiến bạn đọc