Hòa Minzy trở lại vô cùng lợi hại trên CeeMe

10:25, 25/06/2019
|
Hòa Minzy sẽ trở lại cùng với CeeMe trong buổi livestream vào 20h00 tối 25/6. “Đại gia đình nhà Liều” cũng như những người yêu mến giọng ca của Hòa Minzy có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và nghe thần tượng thể hiện những ca khúc mới và hay nhất. Đặc biệt, thuê bao VinaPhone được miễn phí hoàn toàn cước 3G/4G khi tham gia buổi livestream.
 
Giọng ca “Rời bỏ” đã trở nên vô cùng quen thuộc với các khán giả của CeeMe qua những lần livestream trước đây. Từ sau khi trở thành thành viên của ngôi nhà chung CeeMe, Hòa Minzy đã coi nơi đây như một địa chỉ lý tưởng để gặp gỡ trò chuyện với người hâm mộ. Các buổi livestream của Hòa trên CeeMe thường có sự góp mặt của các fan may mắn, đó cũng là lý do khi biết thông tin về lần livestream tới đây, fan của Hòa tỏ ra rất hào hứng khi có cơ hội được gặp trực tiếp thần tượng.
 
Nửa đầu năm 2019 của Hòa Minzy có thể không sôi động như năm 2018 với các HIT liên tiếp như “Rời bỏ” và “Chấp nhận” nhưng cũng không hề trầm lắng. Trở thành huấn luyện viên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019, Hòa Minzy đặt chân vào một thử thách hoàn toàn mới. Tuy mới lần đầu tiên ngồi ở vị trí huấn luyện viên nhưng với quyết tâm mang hết tất cả những gì mình biết để huấn luyện các bé, các thí sinh trong đội của Hòa Minzy – Huỳnh Lập ngày một tiến bộ và giành được một giải thưởng Tiết mục ấn tượng sau đêm Chung kết.
 
"Chỉ là tình cờ" là tên ca khúc mới nhất của cô ca sĩ gốc Bắc Ninh, được ra mắt vào tối 28/5, sau gần nửa năm chữa bệnh. Hoà Minzy từng chia sẻ về sức khoẻ của mình đang trong tình trạng không tốt ảnh hưởng đến giọng hát. Hoà tâm sự đó là thời điểm đó khá khó khăn với cô khi không thể hoàn thành tốt bản thu âm, khiến cho chứng sợ hãi phòng thu của cô trở nên nghiêm trọng hơn.
 
"Chỉ là tình cờ" mở màn cho chuỗi sản phẩm Hoà Minzy sẽ ra mắt trong năm 2019, cũng là món quà đón tuổi 25 của cô. Hoà Minzy cho biết đây là ca khúc đầu tiên mà khi vào phòng thu cô được là chính mình về cảm xúc cũng như xử lý ca khúc, giúp Hoà Minzy thoát khỏi nỗi sợ phòng thu – một nỗi sợ mà từ khi làm nghề đến giờ được 5 năm cô mới thoát ra được.
 
Sau sự kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường qua ca khúc "Chỉ là tình cờ", Hoà Minzy tiếp tục vào guồng âm nhạc của mình khi rục rịch chuẩn bị cho các dự án tiếp theo. Những kế hoạch âm nhạc trong thời gian tới sẽ được Hòa chia sẻ trong buổi livestream trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng vào 20h00 tối 25/6. Tải ứng dụng CeeMe ngay hôm nay để trở thành những người may mắn được gặp gỡ, giao lưu cùng Hòa Minzy cũng như nghe cô tâm sự về dự án mới.
 
Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.
 
PV

Ý kiến bạn đọc