Thêm dự án chung cư cao cấp xây dựng tại Cầu Giấy, Hà Nội

20:28, 08/12/2017
|

(VnMedia) -  Sáng nay (8/12), Công ty cổ phần Đầu tư BĐS Vinaland và Công ty BIC Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt “Dự án Tổ hợp văn phòng, thương mại và nhà ở Dreamland Bonanza” tại 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Dreamland Bonanza tọa lạc tại địa chỉ  23 phố Duy Tân, có diện tích hơn 4.000 m2, xây dựng 32 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 378 căn hộ có diện tích từ 70-170m2. 

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án

Điểm nhấn dự án sử dụng các công nghệ Xanh theo tiêu chuẩn Quốc tế, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường như: Hệ thống điều hòa không khí cho các khu vực thương mại làm mát hiệu quả bằng nước. Sử dụng đèn LED cho phần lớn ánh sáng và lắp đặt các Bộ cảm biến chuyển động để tiết kiệm điện năng. Thiết kế cảnh quan xung quanh tòa nhà với nhiều cây xanh, thảm cỏ… giúp giảm nhiệt đô thị.

Ngoài ra, chủ đầu tư chú trọng xây dựng các hạng mục khác như  sân tập golf,  sân tập tennis tự động, khu thể thao thư giãn nâng cao sức khỏe gồm cả trong nhà và ngoài trời như bể bơi, khu xông sục, phòng Gym, khu vui chơi trẻ em…., hệ thống wimax tốc độ cao được cung cấp miễn phí và phủ kín tòa nhà, phòng hát giải trí, tổ chức các party nhỏ cho các gia đình được tích hợp ngay tại Phòng sinh hoạt cộng đồng của cư dân, máy đánh giày nhanh được bố trí tại các sảnh tòa nhà và hành lang, siêu thị tiện ích, trường mầm non quốc tế, start up coffiee…

Đồng thời, với việc quản lý và phát triển dự án bởi Công ty cổ phẩn BIC Việt Nam - Một đơn vị nhiều năm uy tín trong quản lý đầu tư xây dựng, luôn đem lại chất lượng và tiến độ công trình tốt nhất & nhanh nhất cho khách hàng, Vinaland và BIC Việt Nam cam kết tiến độ xây dựng trong 28 tháng, sớm đem lại niềm hãnh diện cho các chủ nhân về một nơi ở đẳng cấp.

Dự án được ngân hàng BIDV bảo lãnh dòng tiền, quý khách hàng quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tiến độ cam kết của Chủ đầu tư, cũng như sẽ được hỗ trợ vay các gói tín dụng ưu đãi để mua nhà tại dự án.

Khánh An


Ý kiến bạn đọc