Vinhomes Riverside - The Harmony: Điểm nhấn hồ điều hòa sắp ra mắt!

10:38, 07/11/2017
|

(VnMedia)- Vinhomes Riverside - The Harmony bắt đầu bàn giao những căn biệt thự đầu tiên tại các tiểu khu Nguyệt Quế, Hướng Dương và Phong Lan. Cùng với đó, hồ điều hoà rộng 12,4ha của dự án cũng đã hình thành, gây ấn tượng cho những ai ghé thăm xứ sở thanh bình này.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ công trường, các công trình đang hoàn thiện đúng như tiến độ đề ra. Các biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề đầu tiên bắt đầu được bàn giao cho khách hàng. Nếu như các căn biệt thự kiểu Pháp thuộc tiểu khu Phong Lan gây ấn tượng bởi hệ mái Mansard “quý tộc” thì các căn song lập thuộc khu Hướng Dương lại làm “nức lòng” các chủ nhân bởi các họa tiết đặc trưng được thể hiện rất tinh tế. Dãy biệt thự tứ lập đặc biệt được đánh giá cao bởi vẻ đẹp của khối nhà gồm 4 biệt thự quay lưng vào nhau, nhìn tổng thể rất bề thế. Các căn nhà vườn thể hiện rõ ưu điểm khi có không gian sân trước vườn sau rộng rãi. Còn những tháp chuông trên bản vẽ dãy liền kề được chứng minh là ý tưởng tuyệt vời của người kiến trúc sư trên thực tế. Các căn liền kề đặt cạnh nhau lấy tháp chuông trên mái làm điểm nhấn, vừa đảm bảo thẩm mỹ cho cả dãy nhà vừa mang lại sự toàn diện cho mỗi căn riêng biệt.

Một số công trình tiện ích đang chuẩn bị hoàn thiện trong thời gian tới là hệ thống trường học Vinschool (dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 12/2017 và tháng 1/2018). Đặc biệt, hồ điều hòa, điểm nhấn trung tâm của phân khu Vinhomes Riverside – The Harmony đã được hoàn thiện và dự kiến chính thức ra mắt trong tháng 11. Rộng đến 12,4ha, “lá phổi” của dự án sẽ mang đến “giấc mơ xanh giữa lòng Hà Nội” cho cộng đồng cư dân tinh hoa bậc nhất Hà thành.

Phối cảnh hồ điều hòa 12,4ha dự kiến khai trương cuối tháng 11/2017
Phối cảnh hồ điều hòa 12,4ha dự kiến khai trương cuối tháng 11/2017

Không chỉ đem lại những giá trị thẩm mỹ, những không gian mặt nước rộng lớn như hồ điều hòa còn mang đến nhiều ý nghĩa về phong thủy, giúp lưu thông không khí, làm trong lành môi trường sống và là điểm hẹn lý tưởng cho những hoạt động vui chơi giải trí. Sân tennis, chòi nghỉ chân, sân tập golf hướng hồ, nhà hàng nổi Veranda, đảo đọc sách, quảng trường trung tâm,... cũng đang dần hiện diện quanh hồ.

Trong số các sản phẩm của dự án, sản phẩm biệt thự song lập  tiếp tục dành được sự tin cậy của các cư dân. Anh Cường, một cư dân của Vinhomes Riverside giai đoạn 1 tâm sự: “Cũng vì đã trót yêu khu đô thị Vinhomes Riverside rồi, nên khi biết được Vingroup mở bán giai đoạn 2 The Harmony thì tôi đã tìm hiểu thông tin để chọn mua một căn song lập nữa cho con trai của mình. Tôi cũng khá bất ngờ vì chỉ phải chờ đợi một thời gian ngắn, chừng vài tháng là đã được nhận nhà rồi.”

Với thiết kế gồm 2 căn biệt thự đặt cạnh nhau cân xứng, hài hòa, các căn biệt thự song lập kết hợp tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Được xây dựng với các mức diện tích linh hoạt từ 168m2 - 185m2 - 225m2, mặt tiền lên tới 9m, thiết kế rộng rãi với 3 mặt thông thoáng và không gian sống tối đa hóa công năng sử dụng, biệt thự song lập phù hợp với các gia đình đa thế hệ cùng chung sống.

Phối cảnh nhà vườn phong cách Hy Lạp – Sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng
Phối cảnh nhà vườn phong cách Hy Lạp – Sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Bên cạnh đó, với số lượng chỉ có trên dưới 100 căn, các sản phẩm nhà vườn tại phân khu The Harmony cũng đang được nhiều khách hàng yêu thích. Với diện tích dao động từ 151,6m2 đến 241,7m2, mặt tiền mỗi căn từ 7 - 8m, toàn bộ các căn nhà vườn nằm liền kề nhau đều có không gian dành cho sân vườn. Sản phẩm nhà vườn được nhiều khách hàng lựa chọn vì có diện tích và mức giá vừa phải hơn. Các căn nhà vườn sở hữu ưu điểm riêng tư, biệt lập, khuôn viên xanh không khác gì các căn biệt thự khác.

Tháng 10 này, Chủ đầu tư bắt đầu bàn giao các căn biệt thự đầu tiên của Vinhomes Riverside - The Harmony. Đây là tin vui cho những khách hàng đặt mua biệt thự tại The Harmony giai đoạn 1, bao gồm tiểu khu Phong Lan (Phong cách Pháp), tiểu khu Hướng Dương (Phong cách Đông Dương) và một phần tiểu khu Nguyệt Quế (Phong cách Hy Lạp). Nếu đặt mua trong thời điểm này, các khách hàng không chỉ được nhận nhà nhanh chóng mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi vượt trội từ Chủ đầu tư. Khách hàng sẽ được hưởng hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá trị biệt thự, cùng các gói quà tặng hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia chương trình “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng siêu xe Mercedes-Benz GLS400 trị giá 4,4 tỷ đồng cùng hơn 300 cây vàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng.

Phương Linh


Ý kiến bạn đọc