Mở bán dự án đất nền T&T Long Hậu, giao dịch thành công kỷ lục

0
0

(VnMedia) - Dự án đất nền T&T Long Hậu vừa chính thức được mở bán trong ngày cuối tuần qua (14/10/2017) với tỷ lệ chốt giao dịch thành công kỷ lục. 100% số lượng lô đất tại dự án đã chốt giao dịch thành công.

Sự kiện ra mắt dự án đất nền T&T City Millennia Long Hậu do chủ đầu tư - Tập đoàn T&T Group tổ chức tại TP.HCM đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự với tỷ lệ chốt giao dịch thành công kỷ  lục:  100% các lô đất nền của dự án đã được giao dịch thành công.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên – Tổng Giám đốc công ty T&T Land – Công ty thành viên của tập đoàn T&T, đại diện kinh doanh - phát triển& quản lý bất động sản của Tập đoàn T&T cho biết:“Do đất nền là sản phẩm có sự an toàn cao, tính thanh khoản tốt nên luôn là cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư. Dự án T&T Long Hậu sở hữu vị trí đắc địa gần khu công nghiệp Long Hậu, kết nối các trục giao thông quan trọng của TP.HCM nên sẽ là miền đất hứa cho những gia đình trẻ muốn an cư lập nghiệp và là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư".

Dự án T&T Long Hậu rộng 20,9 ha,được quy hoạch thành 3 phân khu: Phú Gia, Mỹ Gia & Hoàng Gia với các lô đất điển hình từ 90 đến 200m2 có mặt tiền từ 4,5m đến 10m. Các lô đất đều có hình thức sở hữu Sổ đỏ lâu dài & quy hoạch phát triển theo 3 mẫu nhà: Biệt thự vườn, nhà phố thương mại shophouse và nhà phố liền kề. Dự án  cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ với các cụm không gian cảnh quan – tiện ích hợp lý.

Khu nhà phố thương mại của dự án T&T Long Hậu


Tọa lạc tại, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, vị trí giáp ranh với các khu trọng điểm như cảng và khu công nghiệp Hiệp Phước, khu công nghiệp Long Hậu; đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Tuyến Metro số 4, cư dân sinh sống tại dự án sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu công nghiệp và TP.HCM. Hơn nữa, theo định hướng quy hoạch trong tương lai thì khu vực phía Nam TP.HCM sẽ trở thành khu kinh tế hướng biển lấy các dự án trong khu vực làm trọng tâm phát triển. Dự án cũng nằm gần Công viên nước lớn nhất TP.HCM - khu du lịch vui chơi giải trí Thiên Thanh Park rộng hơn 6.000m2, nằm ở đường Phan Văn Bảy, xã Hiệp Phước, Nhà Bè.

Anh Nguyễn Thanh Tùng (31 tuổi, sống tại Bình Thạnh, TP.HCM) – một khách hàng đã chốt giao dịch thành công tại dự án T&T Long Hậu, cho biết:“Khu vực này đang có sức hút lớn bởi là hành lang kinh tế, gắn kết chặt chẽ với đầu tàu TP HCM. Đặc biệt, trước thực tế thị trườngnguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu thì phân khúc đất nền là cơ hội đầu tư tốt vì tínhthanh khoản cao và khả năng sinh lời tốt”.

Vợ chồng anh Huỳnh Mạnh Tuấn (Kinh doanh tiệm may gia công ở Long Thới) chia sẻ, do nhu cầu phát triển kinh doanh và ổn định cuộc sống cho con cái nên sau khi tìm hiểu, vợ chồng anh đã lựa chọn dự án T&T City Millennia Long Hậu. “Môi trường sống an toàn và vị trí giao thông thuận tiện với nhu cầu của gia đình tôi. Ngoài ra, mức giá cũng rất hợp lý và chủ đầu tư tạo nhiều điều kiện hỗ trợ cho người mua” – anh Tuấn nói.

Theo nhận định của giới chuyên gia, thành công của dự án T&T Long Hậu không chỉ đến từ giới khách đầu tư mà còn từ phân khúc khách hàng có thu nhập vừa phải đang sinh sống quanh các khu công nghiệp và cụm công nghiệp Long An. Trong đó, khu công nghiệp Long Hậu nằm trong quy hoạch khu đô thị vệ tinh của Hồ Chí Minh, một vị trí chiến lược tạo ra giá trị gia tăng rất lớn. Nhờ vào sự phát triển kinh tế khu vực và đồng bộ về cơ sở hạ tầng, đầy đủ các công trình công cộng phúc lợi, Long Hậu đang dần trở thành môi trường sống lý tưởng cho những ai có nhu cầu an cư lập nghiệp.

Các tên tuổi lớn trong việc phân phối bất động sản tại khu vực phía Nam: Bến Thành Invest, MLand, Gia Phát, DKRA đã chính thức trở thành những đại lý chiến lược phân phối cho dự án đất nền T&T Long Hậu.

Đinh Bách


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.