Cư dân Imperia Garden thích thú với Vườn trăng cổ tích

19:37, 02/10/2017
|

(VnMedia) - Đúng như kỳ vọng của cộng đồng cư dân Imperia Garden, Tết trung thu đầu tiên nơi “Vườn trong phố” đã mang lại thật nhiều niềm vui.

Chương trình không chỉ thu hút sự chú ý khi đã làm “sống dậy” nhiều trò chơi dân gian đặc sắc tưởng chừng như đã bị lãng quên nơi phồn hoa đô thị mà còn rất chất lượng và hoành tráng với sự góp mặt của những tên tuổi đang “nổi như cồn” trong làng giải trí. 

Ngay từ buổi sáng nhiều gia đình đã cho con em mình đến tham gia các gian hàng chủ đề được thiết kế lấy cảm hướng từ một phiên chợ quê truyền thống.

Không chỉ hào hứng với các trò chơi như “Hiệp sĩ rừng xanh”, đập trứng khủng long, xem triểm lãm ảnh khoảnh khắc mùa thu hay chụp ảnh cùng các chú Mascot như Doremon, Pikachu, Xì trum… các em còn trực tiếp đượcc làm đèn ông sao, đèn lồng, nặn tò he,… đây đều là những trò chơi dân gian giàu giá trị văn hóa truyển thống. 
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, những trò chơi dân gian sẽ mai một  trẻ con sau này lớn lên sẽ chơi game thay vì chơi chuyền, chơi chắt, chơi ô ăn quan…như trước đây. Chính vì vậy, không ít người đã reo lên đầy ngạc nhiên khi bắt gặp lại trò chơi Ô ăn quan với những câu đồng dao như vọng về từ ký ức:” … 
Hàng trầu hàng cau - Là hàng con gái - Hàng bánh hàng trái - Là hàng bà già - Hàng hương hàng hoa - Là hàng cúng Phật...” Có lẽ với rất nhiều em nhỏ sinh ra và lớn lên ở thành phố, những trò chơi dân gian cùng những câu đồng giao như thế không được nghe hôm nay thì đến bao giờ các em mới biết đến. 
Đêm trung thu được mở màn ấn tượng với sự xuất hiện của cung trăng, chú cuội, cùng tiết mục văn nghệ đặc sắc có sự tham gia của chính những cư dân nhí của Imperia Garden trình bày.
 
Nhìn những thiên thần nhỏ đang vô tư ca hát nhiều vị phụ huynh không giấu được niểm vui. Có lẽ rằm trung thu năm nay đối với cư dân Imperia Garden là một cái Tết đoàn viên rất ý nghĩa, bởi trong niềm vui riêng của mỗi gia đình còn có ý nghĩa như một sự “đoàn viên”, sự gắn kết của cả cộng đồng cư dân nơi đây. 
Cũng với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, chủ đầu tư Imperia Garden và MIKGroup đã quyêt tâm dành tặng cư dân một món quà “ra mắt” thật ấn tượng với đêm hội Vườn trăng cổ tích thật ấn tượng với sự góp mặt của những ca sĩ đang rất được mến mộ như Erik và Dương Hoàng Yến.
 
Tham gia buổi biểu diễn tại Imperia Garden chắc chắn đã mang lại cho Erik thật nhiều ấn tượng. Bởi dẫu hát song ca những bài “hit” nhất của mình mà không có Min nhưng Erik đã có được những “đồng nghiệp” hết sức đặc biệt - đó là những cư dân nhí của Imperia Garden- những fan cuồng nhiệt của chàng ca sĩ “hai giờ sáng anh gọi em không nhấc máy” này! 
Cũng tại sự kiện, Ban tổ chức cuộc thi ảnh Khoảnh khắc mùa thu đã trao các giải thưởng cho chủ nhân các tác phẩm đoạt giải. Trong đó giải thưởng là những gói nghỉ dưỡng 5 sao tại Sol Beach House Resort Phú Quốc- 1 trong những khách sạn mà MIK Group phát triển tại Phú Quốc. 
 
Trong niềm vui chưa ngớt, rất nhiều cư dân và các em nhỏ Imperia Garden mong muốn chủ đầu tư sẽ tổ chức ngày càng nhiều những chương trình vừa vui, vừa ý nghĩa và bổ ích như hôm nay. Mỗi sự kiện không chỉ tăng thêm tình đoàn kết mà còn là một lần để mỗi người như thấy yêu hơn, tự hào hơn về một tổ ấm an cư mà họ đã chọn lựa tại Imperia Garden. Vậy là tại khu “Vườn trong phố” độc đáo của Thủ đô, Tết đoàn viên năm nay đến thật sớm!
 
P.V

Ý kiến bạn đọc