Ra mắt căn hộ dịch vụ cho thuê đẳng cấp Park 12 - Park Hill PREMIUM

10:12, 13/06/2017
|

(VnMedia)- Căn hộ thông minh, nội thất sang trọng, tiện ích vượt trội như phòng tập gym miễn phí, dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ văn phòng, nhà hàng ăn sáng… Đây là đặc quyền dành riêng cho khách thuê căn hộ dịch vụ Park 12 - Park Hill PREMIUM do Tập đoàn Vingroup ra mắt trong tháng 6/2017.

Toà Park 12 thuộc quần thể Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam - Times City Park Hill PREMIUM. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km về phía Nam, cách san bay 30 phút chạy xe, kết nối thuận tiện với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố qua hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại cũng như các tuyến giao thông huyết mạch đi các tỉnh.

Được quy hoạch từ đầu là toà căn hộ dịch vụ, Park 12 được thiết kế chuyên biệt nhằm phù hợp với hoạt động cho thuê cao cấp. Tất cả các căn hộ đều được trang bị hoàn thiện với nội thất liền tường và đồ rời đẳng cấp đến từ các thương hiệu nội thất hiện đại do Index Living nhập khẩu. Bên cạnh diện tích đa dạng (56,1 - 122,3m2), gồm 1-3 phòng ngủ có thể đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ độc thân đến đại gia đình - Park 12 còn vượt trội trên thị trường với tính năng “nhà thông minh”. Theo đó, các căn hộ tại Park 12 đều được ứng dụng công nghệ smarthome hiện đại. Khách hàng có thể cài đặt tự động hóa hoặc điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh qua bluetooth, smartphone và máy tính bảng; đảm bảo an toàn tối ưu với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động… Thiết kế căn hộ cũng tối ưu công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng, đem tiện ích văn minh lẫn thiên nhiên vào không gian sống.

Đặc biệt, chỉ tại Park 12 mới có hệ thống dịch vụ, tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn khách sạn như phòng tập gym riêng, dịch vụ shuttle bus đưa đón, trung tâm dịch vụ văn phòng, nhà hàng ăn sáng…Toàn bộ dịch vụ vượt trội trên chỉ dành phục vụ riêng cho cư dân Park 12.

Ngoài ra, với vị trí “vàng”, vừa đảm bảo riêng tư, vừa kết nối thuận lợi đến các tiện ích trong khu đô thị - khách thuê căn hộ Park 12 sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích nội khu như: hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn dạo, vườn BBQ, quảng trường nhạc nước, đồi vọng cảnh… Từ Park 12 cũng dễ dàng di chuyển tới các phân khu chức năng quan trọng như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường phổ thông liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc Vinmec - đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống thường ngày.

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và đẳng cấp cho các căn hộ cho thuê tại Park 12, toàn bộ hệ thống dịch vụ sẽ do Công ty Vinhomes Serviced Residences - thuộc tập đoàn Vingroup đảm nhiệm. Vinhomes Serviced Residences không chỉ đưa Park 12 trở thành nơi an cư hoàn hảo với không gian sống thông minh, tiện ích vượt trội, dịch vụ uy tín mà còn mở ra trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt cho thị trường căn hộ cho thuê. Đây là những ưu điểm, khẳng định lợi thế riêng có của Vinhomes Leasing nói riêng cũng như các sản phẩm bất động sản Vinhomes nói chung tại phân khúc bất động sản trung cao cấp tại Việt Nam.

Phương Linh


Ý kiến bạn đọc