TTKD VNPT - Quảng Trị triển khai hiệu quả phong trào thi đua “Khách hàng là những người thân yêu nhất”

0
0

 - Với việc vận dụng linh hoạt, sáng tạo nghị quyết của Đảng ủy Tổng công ty VNPT VinaPhone trong các phong trào thi đua “Khách hàng là những người thân yêu nhất”, Công đoàn TTKD VNPT - Quảng Trị đã đạt những kết quả ấn tượng.

Trong thời gian qua tại Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT - Quảng Trị các hoạt động Phong trào Công đoàn được Đoàn viên công đoàn hưởng ứng tham gia nhiệt tình và sôi nổi. Các hoạt động đều có sự đồng nhất và gắn liền với nghị quyết của Đảng bộ Tổng công ty, Nghị quyết Hội nghị người lao động và Nghị quyết Công đoàn hàng năm. Bên cạnh đó Công đoàn TTKD VNPT - Quảng Trị luôn có những sáng tạo, cách làm mới trong triển khai các chương trình, nghị quyết của Tổng công ty vào thực tiễn của đơn vị, điển hình là phong trào thi đua đặc biệt “Khách hàng là những người thân yêu nhất” theo nghị quyết của Đảng ủy Tổng công ty và chỉ thị số 62/CTLT-CM-CĐ VNPT VinaPhone ngày 07/01/2019 và văn bản số 2247/PTTĐ-VNPT VNP CM-CĐ ngày 31/5/2019 của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông về việc Phát động thi đua trọng điểm phong trào "Khách hàng là những người thân yêu nhất" giai đoạn 2.

 

Xác định tầm quan trọng và ý nghĩa của Phong trào đã được đưa vào nghị quyết Đảng bộ TCT, BCH Công boàn TTKD đã thành lập Ban chỉ đạo, tổ giúp việc và RACI phân công nhiệm vụ cho các Tập thể, cá nhân chịu trách nhiệm triển khai từng nội dung cụ thể. Bên cạnh đó công tác theo dõi giám sát tiến độ, chất lượng thực hiện để có những điều chỉnh, bổ sung kịp thời cũng như đốc thúc, tạo động lực thực hiện…Sau một thời gian phát động triển khai, phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất” đã hoàn thành cơ bản sứ mệnh của mình.

Phong trào đã tạo ra sự khác biệt và đổi mới về quan niệm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài với những con số đầy sức thuyết phục. Với phong trào Chiến binh xanh nhiệt huyết, TTKD VNPT - Quảng Trị đã triển khai các chương trình nâng cao Trải nghiệm khách hàng: hơn 6,500 khách hàng tham gia trải nghiệm Data, 108 khách hàng đồng ý nhận quà tặng là sản phẩm, dịch vụ và rất nhiều khách hàng trong số đó đã đăng ký sử dụng dịch vụ lâu dài. Đơn vị đã tổ chức thu thập danh sách khách hàng là người thân, bạn bè đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp khác để thực hiện tư vấn, chăm sóc và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

Cùng với đó, chiến dịch gắn kết khách hàng đã mang lại kết quả đang ghi nhận với sự hợp tác với các đơn vị trên địa bàn: phối hợp với Trung tâm phục vụ hành chính công và Văn phòng UBND tỉnh ký kết hợp tác khai thác ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính;  triển khai ứng dựng IPC - Phòng họp không giấy cho Hội đồng nhân dân tỉnh tại kỳ họp thứ 10 và 11, được Lãnh đạo tỉnh ghi nhận, đánh giá cao; 100% sở, ban, ngành, đơn vị trong tỉnh ứng dụng dịch vụ biên lai điện tử của VNPT vào việc giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân; Dịch vụ VNPT Check được Sở Nông nghiệp Phát triển nông thôn lựa chọn đưa vào hệ thống hỗ trợ xúc tiến và quảng bá các sản phẩm trong dự án OCOP Quảng Trị; Phối hợp với Sở Y tế triển khai hệ thống phần mềm Y tế cơ sở cho 100% cán bộ chuyên trách về y tế tại các cơ sở...

Với chiến dịch Lan truyền cảm xúc thân yêu, công đoàn TTKD VNPT - Quảng Trị đã tổ chức tập huấn, đào tạo trang bị cho những chiến binh xanh kịp thời cập nhật các chính sách, kịch bản bán hàng, chương trình CSKH, chương trình khuyến mãi, gói cước mới nhằm nâng cao năng lực người lao động để đáp ứng được xu thế chuyển đổi số và chiến lược VNPT 4.0; Tổ chức các hoạt động nâng cao tinh thần cho người lao động ; Tổ chức chương trình bữa cơm từ thiện tại các Bệnh viện, khu dân cư nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người mù, trẻ em khuyết tật….

Có thể nói Sau 2 giai đoạn triển khai Phong trào đã đã mang lại hiệu ứng tích cực, tạo động lực thi đua hoàn thành các chỉ tiêu của CBCNV, đoàn viên, người lao động; nâng cao tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề trong mỗi CBCNV đồng thời góp phần tạo nên hình ảnh con người VNPT - VinaPhone là những “Chiến hình xanh nhiệt huyết” với tinh thần máu lửa và đầy tính chuyên nguyệp trong kinh doanh. Đặc biệt là Sự gắn kết quả khách hàng trên địa bàn tỉnh, là sự tin dùng đối với các dịch vụ của VNPT Vinaphone thông qua số lượng khách hàng phát triển mới... Năm 2019 TTKD-VNPT Quảng Trị được Công đoàn Tổng công ty vinh danh top 10 đơn vị xuất sắc nhất trong chương trình thi đua “Khách hàng là những người thân yêu nhất”

Những thành quả đó là kết tinh của đường lối chỉ đạo đúng đắn của Đảng bộ TCT VNPT VinaPhone trong định hướng triển khai chương trình thi đua đặc biệt “khách hàng là những người thân yêu nhất”; là sự đoàn kết, quyết tâm của Tập thể BCH Công đoàn Trung tâm, đặc biệt các đoàn viên, người lao động TTKD, là những chiến binh xanh nhiệt huyết để đưa nghị quyết của đảng vào cuộc sống.

Để phong trào thực hiện hiệu quả và triển khai sâu rộng trong những năm tiếp theo, Công đoàn TTKD VNPT-Quảng Trị sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào bằng việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, và chất lượng phục vụ khách hàng; Phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất” sẽ là một bước đột phá mới trong hành động quyết liệt, và cách làm linh hoạt, sáng tạo nhằm phát huy sức mạnh của tổ chức Công đoàn và sự chỉ đạo của Đảng bộ Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone tại TTKD VNPT - Quảng Trị.

Công đoàn TTKD VNPT - Quảng Trị


Ý kiến bạn đọc


Chủ tịch Hà Nội: Có hiện tượng hiểu sai giãn cách là đi làm 50% - nghỉ 50%

(VnMedia) - Chủ tịch Hà Nội Chu Ngọc Anh cho biết có hiện tượng cơ quan hiểu sai giãn cách là đi làm 50% - nghỉ 50%. Còn theo yêu cầu, chỉ những trường hợp như trực chiến đấu, trực cơ quan, cung ứng hàng hóa dịch vụ thiết yếu, xử lý tài liệu mật… mới đến làm việc tại công sở.

Khởi tố Tổng Giám đốc Công ty cây xanh Hà Nội cùng nhiều đồng phạm

(VnMedia) - Nguyễn Xuân Hanh - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội cùng một số người khác vừa bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nâng khống giá cây xanh tại các dự án. 

Ngày 1/8: Hà Nội phát hiện thêm 73 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - CDC Hà Nội cho biết, tính từ 12 giờ trưa nay (1/8) đến 6 giờ chiều, toàn Thành phố ghi nhận thêm 16 ca mắc mới COVID-19, trong đó 9 ca được phát hiện ngoài cộng đồng, nâng số ca trong ngày lên con số 73.

Thủ Đức tổ chức tiêm vaccine di động đến từng con hẻm

(VnMedia) - Sáng 1/8, TP Thủ Đức đã tổ chức ra quân các đội lưu động, phản ứng nhanh để tiêm vaccine COVID-19 cho người dân. Những chiếc xe lưu động (bao gồm cả xe máy) sẽ đến từng hẻm trong điều kiện giãn cách xã hội.

Trưa 1/8: Hà Nội thêm 39 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - Số ca mắc mới COVID-19 ghi nhận trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong 6 giờ qua (tính từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa ngày 1/8) được CDC Hà Nội công bố là 39 ca, trong đó có 4 ca phát hiện tại khu cách ly và 35 ca phát hiện tại cộng đồng.