Chiến binh số - thay đổi để bứt phá

0
0

- Đáp ứng kịp thời tình hình kinh doanh, đảm bảo các yếu tố tăng trưởng toàn Tập đoàn VNPT quán triệt đến tất cả Đảng viên phải gương mẫu, toàn thể Cán bộ, Công nhân viên chuyển đổi từ “Chiến binh xanh” sang “Chiến binh số” với phương châm “Suy nghĩ tích cực - Hành động quyết liệt, thay đổi để bứt phá”.

Năm 2020 là một năm cả thế giới, trong đó có Việt Nam phải gánh chịu nhiều tổn thất to lớn khi đại dịch COVID-19 hoành hành. Mọi người dân trên mọi miền TỔ Quốc Việt Nam gồng mình tương trợ nhau để phòng tránh dịch bệnh, mặc khác phải chủ động lo kinh tế gia đình đảm bảo cuộc sống.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một đơn vị kinh doanh dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin cũng ảnh hưởng rất lớn trong các tháng qua. Khách hàng sử dụng dịch vụ rất khiêm tốn trong việc chi tiêu tài chính, khách hàng mới thì rất khó trong khâu tiếp cận trực tiếp do dịch bệnh COVID-19.

Trước tình hình đó, lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone và các VNPT tỉnh, thành phố đã nhanh chóng thay đổi, tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất ngoài việc tiếp xúc trực tiếp khách hàng, đơn vị tiên phong mở ra kênh mới đó là kinh doanh dịch vụ online. Đáp ứng kịp thời tình hình kinh doanh, đảm bảo các yếu tố tăng trưởng toàn Tập đoàn VNPT quán triệt đến tất cả Đảng viên phải gương mẫu, toàn thể Cán bộ, Công nhân viên của Tập đoàn chuyển đổi từ “Chiến binh xanh” sang “Chiến binh số” với phương châm “Suy nghĩ tích cực - Hành động quyết liệt, thay đổi để bứt phá”.

 

Tất cả Đảng viên, cán bộ, công nhân viên từ Tập đoàn VNPT đến “Chiến binh số” tại các cơ sơ chuyển mình từ tư duy đến hành động, thiết thực, cụ thể đó là Toàn tập đoàn ra quân với “Chiến dịch 153 ngày đêm” quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

“Chiến binh số” của VNPT luôn gương mẫu trong mọi công việc, tiếp cận học tập trên mọi tình huống, chuyển đổi nhanh chóng từ cung cấp dịch vụ truyền thống cho khách hàng sang cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin trên nền tảng online 4.0 trong đó có một số dịch vụ gắn kết cùng các đơn vị khác để thể hiện tinh thần chăm lo phát triển đất nước như dịch vụ vnEdu (Sổ liên lạc điện tử)… “Chiến binh số” của VNPT chuyển đổi ngay hình thức tiếp cận đến khách hàng từ trực tiếp sang hình thức online qua các mạng xã hội, trang cá nhân… để truyền tải thông tin, chính sách đến khách hàng nhanh chóng nhất.

Tại các đơn vị từ người đứng đầu đến các Chiến binh số trên mọi mặt trận, chiến trường luôn thể hiện tính tiên phong, gương mẫu, thay đổi để bứt phá, trên dưới đồng lòng vì mái nhà chung VNPT. Với sự kiên quyết, quyết tâm và đồng lòng cao từ Đảng viên đến tất cả công nhân viên trong các tháng đầu năm 2020, VNPT luôn thể hiện vai trò dẫn đắt trong công cuộc chuyển đối số của Chính phủ. Các dịch vụ công trực tuyến, các ứng dụng cho đô thị thông minh, khám chữa bệnh trực tuyến cho người dân…kịp thời phục vụ chính quyền, cơ quan, quanh nghiệp trong việc quản lý, sử dụng khai thác dịch vụ.

Tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Bến Tre chiến binh số tại khối văn phòng mỗi ngày thay phiên nhau xuống tận cơ sở hỗ trợ, hướng dẫn anh chị em địa bàn tiếp cận khách hàng để phát triển dịch vụ, truyền ngọn lửa nhiệt quyết cho nhau, lắng nghe nhau, chuyển mình trong mọi hoạt động. Lãnh đạo Đảng, chuyên môn đứng đầu đơn vị luôn qua tâm chuyển mình trong quản lý, đó là Số hóa một số lĩnh vực thống kê số liệu báo cáo, đơn giản hóa các thủ tục, hồ sơ, đẩy mạnh sử dụng công nghệ thông tin trong sản xuất: phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng…

Để đạt được những kết quả đó không chỉ dựa vào tinh thần, thái độ và trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ trong đơn vị mà đó còn thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa chi bộ giữa các phòng bán hàng với các phòng ban khối văn phòng. Do làm chặt chẽ từ khâu tiếp nhận dịch vụ, cộng với quá trình thực hiện tốt công tác khảo sát dịch vụ cung cấp theo yêu cầu khách hàng nên các dịch vụ cung cấp đúng thời hạn, đúng quy định và khách hàng được trải nghiệp dịch vụ nhanh chóng. Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc hậu mãi từ VNPT - Bến Tre.

Lê Minh Bằng - Trung tâm kinh doanh VNPT - Bến Tre


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội vẫn chưa thể trở lại trạng thái “bình thường mới”

(VnMedia) - Hà Nội sẽ không áp dụng quy định phân vùng, không áp dụng cấp giấy đi đường nhưng vẫn duy trì 55 chốt; việc cho phép mở lại 1 số hoạt động shipper công nghệ vẫn đang được nghiên cứu...

Hà Nội: Chiều 20/9 thêm 3 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - CDC Hà Nội chiều ngày 20/9 cho biết có thêm 3 ca mắc mới COVID-19 ghi nhận trong 3 giờ qua. Các ca mắc mới đều thuộc quận Hoàng Mai và đều cách ly tại nhà.

Nghiên cứu kiến nghị 2 phương pháp điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19

(VnMedia) - Để góp phần giảm tỷ lệ tử vong cho bệnh nhân COVID-19, Giáo sư Nguyễn Thanh Liêm đề xuất 2 phương pháp điều trị mới mà thế giới đã áp dụng thành công.

Sắp có vắc xin ngừa Covid-19 cho trẻ em dưới 12 tuổi

(VnMedia) - Ông Anthony Fauci, chuyên gia hàng đầu về bệnh truyền nhiễm của Mỹ, cho biết, vắc xin phòng Covid-19 dành cho trẻ em dưới 12 tuổi sẽ sẵn sàng vào mùa thu này.

Trưa 20/9: Hà Nội thêm 3 ca mắc mới COVID-19

(VnMedia) - CDC Hà Nội trưa ngày 20/9 cho biết, Thành phố có thêm 3 ca mắc mới COVID-19, bao gồm 2 ca trong khu vực phong tỏa và 1 ca ở khu cách ly. Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021) là 3.928 ca, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.598 ca...