Luyện tiếng Anh mùa hè này cách nào cho hiệu quả?

08:13, 08/05/2019
|

Nhiều bạn học sinh, sinh viên đặt kế hoạch trau dồi vốn liếng tiếng Anh của bản thân trong dịp nghỉ hè dài ngày. Thế nhưng, trước rất nhiều cách học như: học trên ứng dụng, học ở trung tâm, thuê gia sư về... thì lại băn khoăn không biết nên phải lựa chọn hình thức nào.

Thực tế, mỗi hình thức học tiếng Anh nêu trên đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Chẳng hạn, lựa chọn hình thức học offline là đến học ở các Trung tâm, hay thuê gia sư về, ưu điểm dễ nhận thấy đó là bạn có thể tiếp xúc, trao đổi việc học tập với bạn bè, thầy cô một cách trực tiếp. Tuy nhiên, chi phí dành cho việc học này cũng như việc sắp xếp thời gian đi lại, học hành làm sao phù hợp lại là những nhược điểm cần tính tới.

Còn học tiếng Anh online thông qua các ứng dụng, đây là cách được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn hiện giờ bởi có thể học bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Song, trước muôn vàn ứng dụng học tiếng Anh đang có trên mạng, việc lựa chọn một ứng dụng phù hợp với bản thân cũng phải dễ dàng…

Với VNPT - MyEnglish - dịch vụ học tiếng Tiếng Anh chuẩn Anh - Mỹ kiểu mới, do Tập đoàn VNPT và trung tâm EnglishCentral - Mỹ hợp tác phát triển, mọi băn khoăn trên của các bạn học sinh, sinh viên đều sẽ được giải tỏa!

Lý do đầu tiên mà các bạn học sinh, sinh viên nên lựa chọn giải pháp VNPT - MyEnglish là bởi có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và di động.

Đặc biệt, VNPT - MyEnglish còn giải tỏa lo ngại do học online nên học viên không được giao tiếp, tương tác nhiều với giáo viên dẫn tới chất lượng học tập thấp. Bởi với VNPT - MyEnglish, ngoài các khóa học online được thiết kế sẵn còn có chương trình học rất thân thiện và tiên tiến - học live tutor qua skype - nơi người học và các giáo viên được lựa chọn theo quy chuẩn, sẽ thảo luận trực tiếp 1 thầy - 1 trò về các chủ đề mà người học lựa chọn. Đây chính là môi trường học sinh ngữ trực tiếp và vô cùng hiệu quả. Phương pháp học tiên tiến này đang được áp dụng phổ biến ở các nước tiên tiến trên thế giới, còn ở Việt Nam, hiện giờ mới chỉ có duy nhất ở VNPT - MyEnglish.

giải pháp VNPT - MyEnglish giúp bạn có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và di động với chi phí bỏ ra rất hợp lý.
giải pháp VNPT - MyEnglish giúp bạn có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và di động với chi phí bỏ ra rất hợp lý.

Đón đầu xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, VNPT - MyEnglish cũng là dịch vụ đi đầu thị trường với công nghệ học tiếng Anh mới - Công nghệ Intelli Speech (công nghệ nhận diện giọng nói thông minh), adaptive learning (học tiếp cận). Với công nghệ tiên tiến này, người học không chỉ được tương tác với bài học video bằng bài tập điền từ, chọn đáp án đúng, tra cứu từ điển ngay trong bài, mà điều thú vị hơn là người học còn được luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình để máy chấm điểm và so sánh với giọng nói chuẩn trong video. Bạn chỉ cần ghi âm lại các video mà bạn yêu thích, VNPT - MyEnglish sẽ phản hồi với bạn tức thì về khả năng phát âm và độ lưu loát của bạn.

Hiện giờ, VNPT - MyEnglish đã xây dựng nhiều khóa học đa dạng có thể đáp ứng hầu hết các mục đích và yêu cầu khác nhau về học tiếng Anh của mọi khách hàng như: Tiếng Anh học sinh, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh truyền thông, tiếng Anh du lịch, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh chuyên ngành, TOEIC, TOEFL… VNPT - MyEnglish giúp người học có thể tự học tiếng Anh trực tuyến thông qua các video (tại website myenglish.com.vn) và học 1-1 với giáo viên nước ngoài trên máy tính và thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android, vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

Bên cạnh đó, thế mạnh của VNPT - MyEnglish còn là một kho học liệu đa dạng với hơn 10.000 video và hơn 160 khóa học trong 7 cấp độ theo khung tham chiếu của châu Âu (1, 2 tương ứng với Sơ cấp; 3, 4 tương ứng Trung cấp và 5, 6, 7 tương ứng Cao cấp), thuộc nhiều lĩnh vực. Đi cùng với nội dung học liệu này, hiện VNPT - MyEnglish cũng có nhiều gói cước dịch vụ linh hoạt để khách hàng lựa chọn phù hợp với túi tiền, chỉ từ 83.000 đồng/tháng.

Với mức chi phí hợp lý như thế này, đây cũng chính là lý do để các bạn học sinh, sinh viên nên lựa chọn VNPT - MyEnglish. Đặc biệt là với các bạn sinh viên, hiện giờ nếu đăng ký sử dụng  VNPT - MyEnglish còn được nhận ưu đãi cực hấp dẫn ở thời điểm này. Để chào đón năm hoc mới, VNPT - MyEnglish đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt - giảm 50% cho gói cước Standard. Theo tính toán, như vậy chỉ với 399.000 đồng - sẽ có 3 tháng, hoặc với 999.000 đồng - sẽ có 12 tháng học cùng VNPT - MyEnglish. Ngoài ra, với các bạn học sinh, sinh viên sử dụng dịch vụ VinaPhone, sẽ được miễn hoàn toàn cước phí 3G/4G.

Thông tin về dịch vụ có thể tìm hiểu tại website: https://myenglish.com.vn/.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc