MyTV ra mắt phiên bản mới, không cần đầu thu, giảm giá đến 50%

15:12, 22/04/2019
|

Số lượng kênh lớn, nội dung truyền hình phong phú, chính sách giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. MyTV 4.0 mang đến trải nghiệm truyền hình khác biệt cho không gian sống hiện đại của gia đình.

Phiên bản truyền hình HD không đầu thu

Là dịch vụ truyền hình IPTV đầu tiên tại Việt Nam, đến nay, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, MyTV luôn mang đến cho khán giả Việt loại hình dịch vụ truyền hình tiên tiến, đón đầu các xu hướng công nghệ. Không còn những thao tác phức tạp trong việc sử dụng và tìm kiếm nội dung, phiên bản 4.0 có độ tương thích cao với đa dạng các thiết bị: Smart TV LG, Samsung, Sony, Asanzo…, được lập trình hướng đến sự tối giản hóa các bước điều khiển nhưng vẫn đảm bảo sự mượt mà, sống động trong từng khoảnh khắc. Đặc biệt với phiên bản này, khách hàng có thể cài đặt và sử dụng trực tiếp dịch vụ truyền hình MyTV trên Smart TV mà không cần thiết bị đầu thu

Trang chủ nổi bật với các tính năng tìm kiếm đầy đủ, cho phép người dùng tiết kiệm thao tác so với các phiên bản trước
Trang chủ nổi bật với các tính năng tìm kiếm đầy đủ, cho phép người dùng tiết kiệm thao tác so với các phiên bản trước

Đầu tư vào chất lượng nội dung cũng được MyTV chú trọng. Bên cạnh việc không ngừng cập nhật số lượng các kênh truyền hình với hơn 200 kênh trong nước và quốc tế đặc sắc, bao gồm các chùm kênh có lượt rating cao như HBO, Discovery, Cartoon Network,... kho VOD - nội dung theo yêu cầu khổng lồ và miễn phí, với các bộ phim độc quyền, phim phát song song với các đài truyền hình quốc tế, cũng được trau chuốt và chắt lọc.

Trải nghiệm truyền hình không giới hạn trên nền tảng mở

Không chỉ mang đến giao diện sử dụng thân thiện, MyTV phiên bản mới trên nền tảng mở tích hợp đầy đủ các dịch vụ Âm nhạc, Karaoke, Thể thao, Thiếu nhi, Hài, Trò chơi, Phong cách sống,… Các nội dung được cập nhật mới hàng ngày để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng trên các dòng SmartTV tương thích.

Đa dạng các ứng dụng, kết quả tìm kiếm trả về nhanh chóng và chính xác
Đa dạng các ứng dụng, kết quả tìm kiếm trả về nhanh chóng và chính xác

Cùng với dịp ra mắt phiên bản giao diện MyTV 4.0 mới, tháng 4/2018, VNPT chính thức ra mắt Smart Box Android mới với kiểu dáng nhỏ gọn. Không chỉ đáp ứng các tính năng hiện hữu của dịch vụ MyTV như: xem lại, tua lại, xem lại từ điểm dừng,… dịch vụ MyTV trên Smart Box Android còn cung cấp thêm ứng dụng Youtube, mang đến những trải nghiệm đa dạng với sự kết nối không giới hạn.

Smart Box Android VNPT mới, đạt hiệu năng tối đa với kiểu dáng nhỏ gọn
Smart Box Android VNPT mới, đạt hiệu năng tối đa với kiểu dáng nhỏ gọn

Chính sách ưu đãi hấp dẫn, các gói dịch vụ đa dạng

Từ tháng 7 năm 2018, MyTV miễn phí toàn bộ dịch vụ theo yêu cầu cho khách hàng, bao gồm: phim truyện, âm nhạc, karaoke, thể thao,… Cũng trong năm 2018, số lượng kênh truyền hình trên MyTV đã tăng thêm 44 kênh, trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền có số lượng kênh và kênh HD lớn nhất với gần 200 kênh truyền hình, trong đó có đến 70 kênh HD.

Từ giữa tháng 1 năm 2019, MyTV điều chỉnh giá cước dịch vụ theo đó nội dung các gói cước mới không thay đổi mức giá giảm tới 50% khi sử dụng dịch vụ trên Smart TV. Khách hàng đang sử dụng MyTV cũng có thể dễ dàng chuyển đổi sang gói cước mới hoàn toàn miễn phí.

Chính sách giá cước mới với ưu đãi giảm tới 50%
Chính sách giá cước mới với ưu đãi giảm tới 50%

Với mong muốn mang đến người dùng nhiều chương trình đa dạng cho cả gia đình, Truyền hình MyTV không chỉ đầu tư bản quyền các chương trình truyền hình hấp dẫn, các đầu phim Hot và phim chiếu rạp độc quyền, mà còn cung cấp và phát livetream các chương trình thể thao nổi tiếng như: Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018,… Hay các gói nội dung phim, kênh truyền hình đặc sắc như FIM+, Danet, Cloudgame, K+, VTVcab… với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chỉ từ 45.000 đồng/tháng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí dùng thử cho các thuê bao đăng ký mới, MyTV 4.0 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị cho cả gia đình, là lựa chọn dịch vụ truyền hình không thể bỏ qua cho ngôi nhà hiện đại.

Để đăng ký lắp đặt truyền hình MyTV, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website: http://mytv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

PV


Ý kiến bạn đọc