Dịch vụ băng rộng cố định tiếp tục là điểm sáng của VNPT

09:04, 26/12/2018
|

Năm 2018, băng rộng cố định vẫn là dịch vụ phát triển tốt nhất của VNPT. Riêng trong năm 2018, số lượng thuê bao đã tăng 27%, nâng tổng số thuê bao băng rộng cố định của VNPT lên con số 5,4 triệu thuê bao.

Thông tin từ VNPT cho hay, năm 2018, doanh thu từ mảng dịch vụ băng rộng cố định cũng tăng 17%, đóng góp tỷ trọng ngày càng cao trong cơ cấu doanh thu của VNPT. Để đạt được những kết quả này, VNPT đã triển khai nhiều chính sách kinh doanh, từ nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng công tác chăm sóc khách hàng tới liên tục nghiên cứu, đưa ra các gói cước, ưu đãi hấp dẫn người dùng…

Quan tâm hàng đầu tới chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng


Với phương châm “Chất lượng dịch vụ tiên phong”, trong thời gian qua, dịch vụ băng rộng cố định, trong đó có dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN của VNPT được nâng cấp toàn diện về tốc độ truy cập. VNPT đã chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn lên tới hàng chục triệu USD đầu tư tuyến cáp quang biển APG, mở rộng băng thông quốc tế. Bên cạnh đó nhà mạng này cũng đầu tư đồng bộ hạ tầng cáp quang FTTH thế hệ mới kèm theo hàng loạt các gói cước hấp dẫn.

Nếu như trước kia người dùng Internet thường xuyên gặp khó chịu về tốc độ thiếu ổn định, thì nay với tốc độ cáp quang tối đa có thể lên đến hàng Gbps. Thực tế VNPT cũng đã cung cấp tới một số khách hàng doanh nghiệp lớn gói Internet cáp quang tốc độ băng thông siêu cao lên tới 3Gbps; băng thông tốc độ có thể nhanh gấp hàng trăm lần tốc độ ADSL cao nhất hiện nay. Còn theo trung bình mặt bằng chung, tốc độ trung bình cáp quang của VNPT dành cho hộ gia đình là tương đối cao so với mặt bằng chung các nhà mạng của Việt Nam, đến tháng 6/2018 tốc độ đường truyền FTTH trung bình mà các thuê bao của VNPT sử dụng đạt 22Mbps; cao gấp gần 6 lần so với tố độ trung bình của ADSL.

Băng thông tốc độ cao đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng đường truyền Internet cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng như: giải trí, xem phim, nghe nhạc, truyền hình, lướt web xem tin tức, kết nối liên lạc facebook, zalo, học tập... đảm bảo sử dụng dịch vụ thông suất.

Năm 2018, khách hàng đã ghi nhận sự nỗ lực của VNPT trong nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng khi doanh nghiệp được nhận danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - ADSL & Fiber có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” năm 2018 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam thực hiện.

Nhiều gói cước hấp dẫn, ưu đãi “hot”

Trong năm 2018, VNPT đã triển khai nhiều chiến dịch ưu đãi, khuyến mại khủng dành cho khách hàng sử dụng Internet cáp quang FiberVNN. Chẳng hạn, dịp tháng 6, nhằm đem tới tiện ích giúp khách hàng có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối internet tốc độ cao, VNPT luôn có nhiều gói cước khác nhau.

Đối với khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao; khách hàng có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sorpt. Với mức cước 250.000đ/tháng, MyTV F16 Sport được đánh giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay, thỏa mãn mức độ sử dụng Internet, truyền hình của đa số khách hàng cá nhân, hộ gia đình. So với sử dụng lẻ các dịch vụ hoặc của nhà cung cấp khác, khách hàng của MyTV F16 Sport có thể tiết kiệm đến 40%.

Đặc biệt, VNPT còn tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt khi đăng ký Internet FiberVNN và truyền hình của VNPT: miễn phí hòa mạng, được trang bị thiết bị và tặng đầu thu STB Android lên đến 2.500.000 đồng, cơ hội quay số trúng thưởng khuyến mại “Vào hè Vina  Bay Nga mùa World Cup

Năm 2018, khách hàng đã ghi nhận sự nỗ lực của VNPT trong nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng khi doanh nghiệp được nhận danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - ADSL & Fiber có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” năm 2018 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam thực hiện.

Đây cũng chính là một điểm hấp dẫn, được nhiều khách hàng đón nhận, sử dụng của dịch vụ Internet băng rộng cố định do VNPT cung cấp.

Phạm Lê