Xem "đống sắt vụn" Porsche Cayenne hồi sinh thần kỳ dưới tay thợ máy Nga

07:07, 19/12/2017
|

(VnMedia) - Bằng sự khéo léo và lành nghề của mình, anh chàng thợ máy Arthur đã đưa hai chiếc Porsche Cayenne rúm ró vì đâm đụng trở về trạng thái như vừa xuất xưởng.

Chiếc SUV Porsche Cayenne nằm trong số những mẫu xe hạng sang được đánh giá cao. Thiết kế đẹp mắt, cảm giác lái ấn tượng cùng hiệu năng tốt, Cayenne luôn khiến nhiều người ao ước được sở hữu. Thế nhưng, trở thành chủ nhân của Porsche Cayenne không phải việc dễ dàng khi chúng ta phải bỏ ra một số tiền lớn.

Ít ai ngờ ra chỉ bằng những dụng cụ phổ biến, một chiếc Porsche Cayenne hư hỏng nặng thế này lại có thể mới lại như vừa xuất xưởng
Ít ai ngờ ra chỉ bằng những dụng cụ phổ biến, một chiếc Porsche Cayenne hư hỏng nặng thế này lại có thể mới lại như vừa xuất xưởng


Chuyện sẽ chẳng có gì để nói khi bạn là người giàu hoặc đủ may mắn để... trúng số độc đắc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu một khoản kinh phí hạn hẹp cùng niềm đam mê dành cho dòng xe Cayenne thì cũng đừng vội nản lòng. Hãy tìm một chiếc Cayenne xấu số, gửi đến anh chàng thợ máy tài hoa Arthur, và chờ đợi đống sắt vụn mang logo Porsche được "cải tử hoàn sinh".

Hai chiếc Porsche Cayenne rúm ró trong bài viết được mua tại Mỹ với giá bèo bọt và chuyển tới nước Nga, nơi Arthur sinh sống. Chiếc Cayenne đầu tiên đã lãnh một cú đâm mạnh sâu vào tận khung, khiến phần đuôi biến dạng và cửa sau bị vênh. Trong khi đó, chiếc xe còn lại cũng không kém phần thảm hại với toàn bộ cản trước móp méo và đèn pha trái tả tơi.

-Xem chiếc Porsche Cayenne với phần đầu và cản trước hư hỏng nặng được Arthur sửa chữa:

Chỉ bằng các dụng cụ sửa chữa phổ biến như máy hàn, máy khoan, búa, tua-vít, cùng sự khéo léo của mình, Arthur đã đưa cả hai chiếc xe rúm ró trở về trạng thái chẳng khác nào vừa xuất xưởng. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, có lẽ không ai nghĩ rằng những chiếc Porsche Cayenne này đã từng chịu hỏng hóc nghiêm trọng.

Tương tự, chiếc Porsce Cayenne với phần đuôi bị đâm mạnh, ăn vào tận khung xe cũng trở về trạng thái như mới sau khi qua tay Arthur Tussik:

Thú vị hơn nữa, tổng chi phí cho việc mua lại hai chiếc xe, vận chuyển tới Nga và sửa chữa chỉ xấp xỉ... một chiếc Ford Fiesta mới. Những gì anh chàng thợ máy Arthur làm được quả thực rất đáng nể.

Tuy nhiên, chắc chắn rằng sau khi xem xong video này, chắc hẳn sẽ không ít người cảm thấy "run" khi tìm mua xe đã qua sử dụng, bởi có trời mới biết xế cưng của mình đã từng trải qua điều gì trong tay chủ nhân cũ.

Vỹ Phong 


Ý kiến bạn đọc